อาหารเลิศรส สู่ปิ่นโตถวายพระ สมุทรปราการ

พ่อครัวแมว อาหารเลิศรส สู่ปิ่นโตถวายพระ บริการปิ่นโตถวายพระ คุณภาพคับแน่น วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยพ่อครัวแมว ผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาหาร จัดเลี้ยงอาหารมาแล้วเป็นพันๆงาน

เราให้บริการส่งปิ่นโตถวายพระในพื้นที่สมุทรปราการและกรุงเทพ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง สั่งจองได้ตั้งแต่ 9 ชุดขึ้นไป

ตัวอย่างผลงานล่าสุด ลูกค้าสั่งปิ่นโตถวายพระ 21ชุด ไปถวายที่วัดชมนิมิตร ลูกค้าไว้วางใจใช้บริการอาหารจากพ่อครัวแมว เพราะดูรายการ Shark Tank Thailand ซีซัน 4 แล้วเจอพ่อครัวแมวในรายการ จึงอยากสนับสนุนคนสมุทรปราการด้วยกัน

รีวิวชุดเชตปิ่นโตพระสมุทรปราการ
รีวิวชุดเชตปิ่นโตพระสมุทรปราการ

พ่อครัวแมว บริการปิ่นโตถวายพระ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในพื้นที่สมุทรปราการและกรุงเทพ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยคุณภาพอาหารที่อร่อยถูกใจ สะอาดปลอดภัย วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์กว่า 10 ปี

เมนูอาหารของพ่อครัวแมว มีทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ ให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปาก สะอาดปลอดภัย

พ่อครัวแมว ให้บริการส่งปิ่นโตถวายพระในพื้นที่สมุทรปราการและกรุงเทพ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง สั่งจองได้ตั้งแต่ 9 ชุดขึ้นไป จัดส่งตรงถึงวัดตามวันและเวลาที่กำหนด สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา

สนใจใช้บริการ ติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์โทร : 086-114-4468
ไลน์ : @chefmeaw
เว็บไซต์ : www.tonmakam.com

Leave comment