นี่ไงคนทำอาหารบุฟเฟ่ต์งานประชุม สั่งเลยคิวยาวมาก

พ่อครัวแมว Catering สร้างความประทับใจในงานประชุมอบรมสัมมนา ต้องการอาหารอร่อยๆ จากพ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร ไปจัดอาหารสำหรับงานประชุมอบรมสัมมนาติดต่อได้ครับ รับรองผมพ่อครัวแมวไม่ผิดให้เสียชื่อคนจัดงานแน่นอน มาดูตัวอย่างในครั้งนี้กันครับ

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา พ่อครัวแมว Catering ได้รับการว่าจ้างจากบริษัทแห่งหนึ่งในเขตพระราม 9 ให้จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่สำหรับงานประชุมอบรมสัมมนา โดยงานนี้มีแขกเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่มีรีวิวเยอที่สุดโดยไม่ต้องลงโฆษณา และไม่มีการหลอกลวงให้ลูกค้ามาเขียนรีวิวให้โดยใช้ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆ เข้าไปดูรีวิวได้ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

อาหารทุกเมนูถูกปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟแมวผู้เชี่ยวชาญ โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ทำให้รสชาติอาหารอร่อยถูกปากแขกที่มาร่วมงาน หลายคนต่างกล่าวชมว่าอาหารอร่อยมาก และประทับใจในการให้บริการของพ่อครัวแมวเป็นอย่างมาก

ติดตามผลงานพ่อครัวแมวผ่านช่องทาง Youtube ร้านรับจัดเลี้ยนอกสถานที่ ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนช่องยูทูป โดยไม่ลงโฆษณา

www.youtube.com/@chefmeaw

www.tonmakam.com

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษากับผมได้ฟรี ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับโทรมาคุยกับผมได้โดยตรง 0861144468 หรือ ไอดีไลน์ @chefmeaw

#จัดเลี้ยงบุฟเฟต์#chefmeaw#พ่อครัวแมว#รับจัดบุฟเฟ่ต์#จัดเลี้ยงบุฟเฟต์#อาหารบุฟเฟ่ต์มีอะไรบ้าง#บุฟเฟ่ต์งานเลี้ยง#รายการอาหารบุฟเฟ่ต์#เมนูอาหารบุฟเฟ่ต์งานเลี้ยง

Leave comment