พ่อครัวแมว ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ งานบวชที่วัดสัมพันธวงศ์ แขกประทับใจทั้งรสชาติและราคา

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานบวชขึ้นที่วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยทางเจ้าภาพได้ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่จาก “พ่อครัวแมว” ซึ่งให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์แบบไทย หลากหลายเมนู รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

แขกที่มาร่วมงานต่างก็ให้ความชื่นชมกับการจัดเลี้ยงในครั้งนี้ โดยระบุว่าได้รับความสะดวกสบายในการจัดงาน ไม่ต้องเหนื่อยเรื่องอาหาร จบงานก็ได้ไม่ต้องล้างถ้วยจานเอง แถมได้อาหารอร่อยราคาสบายกระเป๋า

รูปไลน์บุฟเฟ่ต์ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยพ่อครัวแมว
รูปไลน์บุฟเฟ่ต์ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยพ่อครัวแมว

สำหรับค่าอาหารคิดเป็นรายหัว ท่านละ 210 บาท โดยเมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลาย อาทิ แกงเขียวหวานไก่ สันคอหมูทอด ต้มยำกุ้ง น้ำพริกลงเรือ ปลาวสามรส ลาบหมู ปลาทอด ผัดผักรวมกุ้ง เป็นต้น

นอกจากรสชาติอาหารที่ถูกปากแล้ว แขกหลายคนยังติดใจฝีมืออาหารของพ่อครัวแมว โดยหลายคนได้ขอนามบัตรไปเพื่อติดต่อใช้บริการในอนาคต

บริการอาหารถวายพระเพล แบบฉันวง
บริการอาหารถวายพระเพล แบบฉันวง

สำหรับท่านที่กำลังมองหาผู้ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ พ่อครัวแมวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-114-4468 หรือ Line ID: @chefmeaw

คำสัมภาษณ์แขกที่มาร่วมงาน

  • ลูกค้าท่านหนึ่ง กล่าวว่า “ประทับใจกับการจัดเลี้ยงมากครับ อาหารอร่อยหลากหลายเมนู ราคาก็ไม่แพง ที่สำคัญคือไม่ต้องเหนื่อยเรื่องอาหารเลย จบงานก็ได้ไม่ต้องล้างถ้วยจานเอง”
  • “ผมใช้บริการจัดเลี้ยงของพ่อครัวแมวเป็นครั้งแรก และประทับใจมากครับ อาหารอร่อยถูกปาก ราคาก็ไม่แพง ผมจะใช้บริการอีกครั้งในอนาคตแน่นอน”
  • ผมติดใจฝีมืออาหารของพ่อครัวแมวมากครับ อาหารอร่อยทุกเมนู ผมได้ขอนามบัตรไปเพื่อติดต่อใช้บริการในอนาคต”

สำหรับท่านที่กำลังมองหาผู้ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ พ่อครัวแมวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-114-4468 หรือ Line ID: @chefmeaw (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีคนรีวิวให้เยอะที่สุดโดยไม่ต้องลงโฆษณา สามารถเข้าไปดูได้ที่รีวิวเพจร้านครับ

https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews (เปิดผ่านคอมนะครับ)

ช่องยูทูปจัดเลี้ยงเราก็มีผู้ติดตามมากที่สุดของกลุ่มจัดเลี้ยงนอกสถานที่สมุทรปราการ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.youtube.com/@chefmeaw

Leave comment