อาหารทำบุญ โรงงาน เพลพระและเลี้ยงพนักงาน 50 คน ราชบูรณะ แบบนี้ดีมาก

สวัสดีครับ ใครที่ต้องการหาอาหารอร่อยๆไปจัดงานทำบุญที่โรงงาน ทำบุญที่บริษัทอยู่วันนี้พ่อครัวแมวมีตัวอย่างมาแนะนำครับ รอบนี้จัดทำบุญที่โรงงาน เส้นก๋วยเตี๋ยว เขตราชบูรณะ แขกและพระ 50 ท่านมาดูกันครับว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง

สำหรับงานทำบุญที่โรงงานครั้งนี้ลูกค้าได้ติดต่อให้พ่อครัวแมวดูแลเรื่องอาหารถวายพระ และอาหารเลี้ยงแขก ที่โรงงาน เขตบางปะกอก ราชบูรณะ จำนวน 50ท่าน มีค่าใช้จ่ายที่บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่เพลพระ พระประแดง บางประกอก ราชบูรณะ
อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่เพลพระ พระประแดง บางประกอก ราชบูรณะ
  • ได้กับข้าวคาว 5 อย่าง
  • ข้าวหอม
  • น้ำเปล่า
  • ขนมหวานหรือผลไม้ 1 อย่าง

กับข้าวเราเน้นความอร่อย นำหน้า ด้วยวัตถุดิบที่ดีสดใหม่ ผมรับประกันเพราะผมไปคัดเองกับมือที่ตลาด และมาปรุงให้ได้รสชาติแห่งความอร่อย ในปริมาณที่เพียงพอต่อแขกและพระ ตามจำนวนที่ลูกค้าสั่งมา

อาหารเราให้เนื้อๆเน้นๆ ไม่เน้นน้ำไม่เน้นผัก ท่านละ 210 บาทเท่านั้น ใครที่เคยเจออาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ไม่อร่อย ปริมาณอาหารไม่พอ พนักงานดูแลอาหารไม่ทั่วถึง บอกเลยครับเหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เกินกับร้านพ่อครัวแมวแน่นอน เพราะพวกเราคือมืออาชีพจัดงานกันทุกวัน ไม่ให้เกิดเรื่องพวกนี้แน่นอน

เพราะฉะนั้นแล้วจัดงาน จัดอาหาร จัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว ไม่เสียชื่อคนจัดงานแน่นอน

ลองดูรีวิว ที่เพจร้านเราก่อนได้ครับ รีวิวเยอะที่สุดโดยไม่ต้องลงโฆษณา ไม่ได้จ้างหน้าม้ามารีวิว ไม่ได้ใช้โปรโมชั่นหลอกลูกค้าให้มารีวิว เข้าไปดูรีวิวที่เพจร้านได้เลยครับ

ติดตามผลงานพ่อครัวแมวได้ทุกช่องทางมาดูตัวอย่างงานที่เราจัดกันทุกวันก่อนได้ครับ

Leave comment