บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่แบริ่ง ทําบุญบ้าน ทำบุญร้านสั่งเลย

สวัสดีครับ วันนี้พ่อครัวแมวเอาตัวอย่างการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ ในงานทำบุญคลีนิคแถว แบริ่งมาให้ชมครับ พ่อครัวแมว บริการอาหารอร่อยๆถึงงานเลยครับ อาหารถวายพระเราจัดให้อาหารเลี้ยงแขกญาติพี่น้องพนักงานเราจัดให้ ในราคาที่สะบายกระเป๋าแน่นอนมาดูกันครับ

รับประกันความอร่อยและบริการดีๆไม่ทำให้คนจัดงานเสียชื่อแน่นอนครับ ลูกค้าเคยทานอาหารบุฟเฟ่ต์ของพ่อครัวแมวที่วัดอโศการามมาแล้ว อาหารอร่อยปริมาณเพียงพอเลยเก็บข้อมูล และถึงเวลาทำบุญก็เรียกใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวเลยครับ

มาดูรีวิวผลตอบรับจากลูกค้าตัวจริงที่สั่งอาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ไปทำบุญแถวๆแบริ่งในครั้งนี้ครับ

รีวิวบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ พ่อครัวแมว งานทำบุญ
รีวิวบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ พ่อครัวแมว งานทำบุญ

สำหรับอาหารถวายพระลูกค้าให้พ่อครัวแมวและทีมงานจัดแบบฉันวง ให้พระ เราจัดให้สวยงามเจ้าภาพไม่ต้องเหนี่อยเรื่องอาหารเลยครับ ถ้าใช้บริการพ่อครัวแมว

อาหารถวายพระ งานทำบุญ
อาหารถวายพระ งานทำบุญ

สามารถเช็คประวัติการให้บริการจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการและรีวิวให้ได้ที่เพจร้านครับ รับประกันครับว่ารีวิว ของผมคือรีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการ ไม่มีการไปซื้อรีวิว ไม่มีการเขียนรีวิวหลอกลวงลูกค้าแน่นอนครับ นี่คือความจริงใจของร้านพ่อครัวแมวครับ สามารถเข้าไปเช็ครีวิวไว้ที่นี่ครับ

รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่พ่อครัวแมว คลิกที่นี่ครับ

หรือใครอยากจะดูผลงานพ่อครัวแมวผ่านช่องทางยูทูปสามารถเข้าไปชมที่ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่สมุทรปราการ

ฝากติดตามช่อง Tiktok ด้วยนะครับ www.tiktok.com/@chefmeaw

ใครอยากจะปรึกษาเรื่องอาหารจัดเลี้ยงก็สามารถติดต่อกับพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ โทรมาสอบถามได้ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับ โทรมาที่ 0861144468 หรือแอดไลน์ มาสอบถามที่ ID Line @chefmeaw

Leave comment