บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวช อยุธยา ราคาสุดประหยัด

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้มาจัดอาหารงานบวช ที่วัดโคกช้าง ตำบล อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แขกรวมพระ 400 ท่าน รับประกัน ว่าเจ้าภาพคุ้มแน่นอน แขกที่คนอิ่ม แถมอาหารอร่อยๆ ไม่เสียหน้าคนจัดงานแน่นอนครับ

พ่อครัวแมว และทีมเจ้าภาพอาหารงานบวช แขก 400 ท่าน ที่จังหวัดอยุธยา
พ่อครัวแมว และทีมเจ้าภาพอาหารงานบวช แขก 400 ท่าน ที่จังหวัดอยุธยา

ก่อนอื่นผมขอโชว์เสียงตอบรับจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ของผมในครั้งนี้ก่อนเลยครับ รับประกันว่ารีวิวจริงๆของลูกค้า เราไม่ได้สร้างเอง และไม่ได้มีโปรโมชั่นเพื่อให้ลูกค้ามารีวิว ผมมั่นใจในคุณภาพอาหารและบริการของผมครับ

เสียงตอบรับจากที่ลูกค้า มาโพสต์รีวิวพี่เพจร้าน
เสียงตอบรับจากที่ลูกค้า มาโพสต์รีวิวพี่เพจร้าน

ตัวอย่างงานนี้ผมทำแบบ VDO ให้ชมครับเผื่อใครอยากดูงานจริงๆ ไม่ต้องกลัวแต่งรูปครับ มาดูของจริงกันไปเลย ผมมั่นใจในคุณภาพถ่าย VDO มาให้ชมด้านล่างนี้ครับ

ตัวอย่างการจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอสถานที่งานบวช

พ่อครัวแมวจัดให้สวยๆ อาหารอร่อย ในราคาที่ประหยัด ถึงวันงานเจ้าภาพไม่ต้องวุ่นวายเรื่องอาหาร จบงานก็ไม่ต้องมาล้างจานหรือ จ้างคนมาล้างจานเลยครับ

ลูกค้าค้นหาเรา เจอร้านพ่อครัวแมว ให้บริการอาหารงานบวชในเขตอยุธยา หลายงาน และก็ไปดูรีวิวที่เพจร้าน จึงไว้วางใจติดต่อมาคุยกับพ่อครัวแมวโดยตรง

ใครจะจัดงานบวช ต้องการอาหารอร่อยๆ ต้องการผู้ช่วยดูแลเรื่องอาหาร บอกเลยครับติดต่อพ่อครัวแมวได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อาหารอร่อยที่ใครๆก็รีวิวให้ ในเพจเฟสบุ๊ค โดยไม่ต้องลงโฆษณา เพจพ่อครัวแมวยืนหนึ่งครับสามารถเข้าชมรีวิวพ่อครัวแมวได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

ส่วนช่องยูทูป บอกเลยช่องพ่อครัวแมวมีผู้ติดตามมากที่สุดของกลุ่มช่อง จัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยไม่ต้องลงโฆษณาเลยครับ สามารถเข้าชมกันได้ที่ www.youtube.com/@chefmeaw

ใครใช้ Tiktok ฝากติดตามช่องพ่อครัวแมวด้วยนะครับ https://www.tiktok.com/@chefmeaw

ใครต้องการอาหารอร่อยๆไปใช้ในงานบวช โทรมาปรึกษาพ่อครัวแมวได้เลยครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไร โทรมาที่ 08611444468

หรือแอดไลน์มาที่ ID Line @chefmeaw

Leave comment