จัดเลี้ยง พนักงาน 200 ท่านพ่อครัวแมวจัดให้งามๆ

ตัวอย่างการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ ในงานเลี้ยงปีใหม่พนักงาน กว่า 200 ท่าน ลูกค้าไว้วางใจให้พ่อครัวแมวจัดการเรื่องอาหารงานเลี้ยง มื้อกลางวัน

อาหารอร่อยๆจัดส่งถึงที่พร้อมถ้วยจาน ช้อนส้อม อาหารอร่อยๆร้อนๆปรุงโดยพ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร ส่งตรงถึงโรงงาน ใครจะดูตัวอย่างผลงานการจัดเลี้ยงครั้งนี้ของพ่อครัวแมว สามารถเข้าไปชมที่นี่ครับ กดเล่นยูทูปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ลูกค้าตักทานกันได้แบบ จุใจ เราใช้จานใหญ่ พี่ๆตักได้เต็มๆอิ่ม สองร้อยท่านได้กินอาหารอร่อยๆทุกเมนูที่สั่งไว้

ผมได้ไปให้บริการด้วยตัวและได้สอบถามพี่ๆที่มากินข้าวมื้อกลางวันหลายท่าน ชมว่าอาหารอร่อย และหลายคนก็ขอนามบัตรผมไปเพื่อจะสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์แบบนี้ไปเลี้ยงงานทำบุญบ้านอีกด้วยครับ

จานใหญ่ๆ ไม่มีกั๊กเพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกคนอิ่มอร่อย กับบริการจัดเลี้ยงของพ่อครัวแมว
จานใหญ่ๆ ไม่มีกั๊กเพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกคนอิ่มอร่อย กับบริการจัดเลี้ยงของพ่อครัวแมว

ร้านพ่อครัวแมว อาหารอร่อยให้เยอะบริการเป็นกันเอง จนทำให้ร้านพ่อครัวแมวได้รับรีวิวมากที่สุดบน Facebook โดยไม่ต้องลงโฆษณา หรือไปจ้างคนอื่นมาปลอมเป็นลูกค้าและมีเขียนรีวิวสามารถดดูรีวิวดีๆของพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ

และผลงานอาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวบนช่องยูทูปก็ได้รับการติดตามมากที่สุด บนช่องยูทูป ในกลุ่มจัดเลี้ยงนอกสถานที่เราคือผู้นำเบอร์หนึ่งที่มีผู้กดติดตามมากที่สุดโดยไม่ต้องลงโฆษณาอีกด้วยครับ ดูผลการช่องยูทูปพ่อครัวแมวได้ที่ ดูช่องยูทูปพ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ต้องการอาหารอร่อยๆแบบนี้ ติดต่อพ่อครัวแมวมาปรึกษาได้ฟรีครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไร สอบถามได้ที่โทร 0861144468 หรือ ไอดีไลน์ @chefmeaw

Leave comment