รับจัดเลี้ยง บุฟเฟ่ต์ สมุทรปราการ ที่คิวยาวคนจองเยอะที่สุด

“พ่อครัวแมวเคเทอริ่ง” บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ แน่นอนต้องพ่อครัวแมวเจ้าเก่า ค้าบ… และวันนี้ต้องขอกล่าวขอบคุณพี่ๆจาก ธนาคารออมสินที่ไว้วางใจให้พ่อครัวแมวให้มางานดูแลและจัดอาหาร สำหรับงานเลี้ยงประชุมในสำนักงานด้วยนะครับ อาหารอร่อย ตรงเวลา หน้าตาตรงปก จนทำให้พี่ๆจากธนาคารออมสินไว้ใจร้านพ่อครัวแมวตลอด แทบทุกสาขาในสมุทรปราการเลยครับ

ส่วนรีวิวครั้งนี้ไม่ต้องพูดถึงความอร่อยครับ พี่ๆจากออมสินทำบุญออฟฟิต ธนาคารออมสินสาขาไหน ในเขตสมุทรปราการก็เรียกใช้บริการจัดเลี้ยงของพ่อครัวแมวตลอด

ตัวอย่างงานนี้ผมทำในรูปแบบ VDO.ให้ชมจากยูทูปด้านล่างนี้แล้วครับ

มาดูภาพอาหารว่ามีอะไรเมนูไหนน่ากินกันบ้างครับ



ใครต้องการอาหารอร่อยๆดีๆแบบนี้ติดต่อพ่อครัวแมว โดยตรง ที่เบอร์โทร 0861144468 หรือ แอดไลน์มาที่ ID line @chefmeaw คิวยาวมากครับต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น

หรือติดต่อพ่อครัวแมวได้ทุกช่องทาง ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ ไม่ซื้อไม่เป็นไรติดต่อมาสอบถามมาปรึกษากับพ่อครัวแมวได้ครับ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ ต้องพ่อครัวแมวครับ ดูรีวิวพ่อครัวแมวจัดเลี้ยงสมุทรปราการคลิกได้เลยครับ

ใครยังไม่ใช้บริการก็เข้ามากดติดตาม หรือดูผลงาน พ่อครัวแมวผ่านช่องยูทูป พ่อครัวแมวรับทำข้าวกล่องและจัดเลี้ยง ได้ท่นี่ครับ

Leave comment