อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สำหรับงานทำบุญบริษัท สุดยอด

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้พ่อครัวแมวขอยกเอา รีวิวจากลูกค้าตัวจริง ที่สั่งอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ครั้งนี้ไปจัดเลี้ยง งานทำบุญบริษัท มาให้ดูเป็นตัวอย่างเผื่อใครกำลังค้นหาราคาอาหารบุฟเฟ่ต์ ราคาจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่ไม่แพงและบริการดีๆแวมาดูกันก่อนเลยครับ

และนี่ก็คือรีวิวจากลูกค้า ตัวจริง ในครั้งนี้ครับ “อาหารอร่อย ทุกคนชม”

บริการ จัดอาหารถวายพระแบบปิ่นโต สะดวกสบาย สวยงาม เปลี่ยนเรื่องงานทำบุญให้เป็นเรื่องง่าย ราคาประหยัดและควบคุมได้ อาหารอร่อยๆจากพ่อครัวแมวมืออาชีพ ผมพ่อครัวแมวจัดทำอาหาร บุฟเฟ่ต์แบบนี้มาเป็นพันๆครั้งแล้วครับ รับประกันคุณภาพ

อาหารบุฟเฟ่ต์งานเลี้ยง-สมุทรปราการ-2
อาหารบุฟเฟ่ต์งานเลี้ยง-สมุทรปราการ

และที่เราจัดมาหลายพันครั้ง จนทำให้ร้าน Catering ของพ่อครัวแมว ได้รับรีวิวมากที่สุดบนเพจเฟสบุ๊ค สามารถอ่านรีวิวCatering ของพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ

ส่วนใน Youtube เราก็ได้รับความไว้วางใจ จนมีผู้ติดตามมากที่สุดของกลุ่มรับจัดเลี้ยงนอกสถาน Catering Buffet Service ที่อีกด้วยครับ เข้าไปชมช่อง พ่อครัวแมวรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ได้เลยครับ

จัดเลี้ยงนอกสถานที่พ่อครัวแมว-ไลน์บุฟเฟ่ต์สำหรับแขกญาติพี่น้อง
จัดเลี้ยงนอกสถานที่พ่อครัวแมว-ไลน์บุฟเฟ่ต์สำหรับแขกญาติพี่น้อง

สำหรับงานนี้ลูกค้าสั่งให้มาจัดที่บริษัทแถวๆซีคอนสแควร์ ลูกค้าเคยจะใช้บริการอาหารทำบุญบริษัทกับพ่อครัวแมวแล้ว แต่ปีที่ผ่านมาโควิท กำลังระบาดหนักเลย ต้องเลื่อนงานออกไปก่อน รอบนี้จัดได้แล้วจึงทักมาคุยกับพ่อครัวแมว

ถ้าอยากให้งานทำบุญบริษัทราบรื่นแบบนี้ติดต่อพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ

– โทรมาปรึกษาก่อนได้ที่ 0861144468 ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับ

-ติดต่อผ่านไลน์ได้ที่ID Line @chefmeaw

– ดูข้อมูลผ่านเว็บไซต์ที่ www.tonmakam.com

– ติดตามผลงานผ่าน Facebook : www.facebook.com/tonmakamzap

-ติดตามผลงานบนยูทูปได้ที่ www.youtube.com/@chefmeaw

Leave comment