อาหารบุฟเฟ่ต์งานแต่งงาน บางโฉลง ต้องอาหารจากพ่อครัวแมวเท่านั้น สั่งเลย

สวัสดีครับเพื่อนๆที่ท่าน ช่วงนี้ผมพ่อครัวแมวไม่ค่อยว่างมาอัพเดทงานกันเลย ต้องกราบขอบพระคุณลูกค้า ที่เลือกร้านพ่อครัวแมวให้เป็นตัวเลือกแรกในการจัดอาหารบุฟเฟ่ต์ สำหรับกิจกรรมต่างๆ


และงานนี้ลูกค้า คุณชายกลาง ไว้วางใจให้พ่อครัวแมวมาจัดอาหารในงานแต่งงานที่บ้าน เขตบางโฉลงในวันนี้

ตัวอย่างอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานแต่งงาน บางโฉลง สมุทรปราการ อาหารอร่อยๆที่ทุกคนไว้วางใจใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว
ตัวอย่างอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานแต่งงาน บางโฉลง สมุทรปราการ อาหารอร่อยๆที่ทุกคนไว้วางใจใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว

คุณชายกลางเคยใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์กับผมแล้วที่วัดบางโฉลงและเก็บข้อมูลร้านผมไว้พอมีงานก็ทักมาหาผมเพื่อจองวันไว้ตั้งแต่เนินๆเลย เพราะเดือน ธันวาคม คิวเต็มจะหมดทุกวันแล้ว


เหลืออยู่ 2 วันเท่านั้น ต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับลูกค้าหลายๆท่านที่จองสั่งอาหารกับผมมาแล้วผมไม่สามารถไปจัดอาหารให้ได้ ไว้มีโอกาศผมจะบริการให้อย่างดีที่สุดสำหรับ ลุกค้าทุกๆท่าน

รีวิวงานนี้ผมแวะเข้าไปดูงานแขกญาติผู้ใหญ่ก็ชมว่าอาหารอร่อยโดยเฉพาะเมนู เต้าเจี้ยวหลน ในวันนี้ และขอนามบัตรกับผมและทีมงานกันหลายท่านเลยพวกทีมงานร้านต้นมะขามแซ่บรับจัดเลี้ยง

ปีหน้าลูกค้าท่านใดต้องการอาหารอร่อยๆ ฝีมือพ่อครัวแมวและทีมงานร้านอาหารต้นมะขามแซ่บก็สามารถติดต่อกับผมพ่อครัวแมวได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยครับ

ลองดูจากรีวิวด้านล่างนี้ครับ ลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการกับผมได้รีวิวไว้ให้ครับ รับประกันลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ผมพ่อครัวแมวไม่จำเป็นต้องพึ่งหน้าม้ามาเขียนรีวิวให้เสียความน่าเชื่อถือครับ
รีวิวข้าวกล่องสมุทรปราการ
https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews


fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG tonmakamzap
Www.tonmakam.com
youtube ค้นหา “ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ”
www.tiktok.com/@meawzap


อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ก็ดีใจมากๆที่ลูกค้าชอบอาหารและบริการของเราในครั้งนี้

Leave comment