ข้าวกล่อง สำหรับจัดส่งโรงพยาบาลนาม

สวัสดีครับผมพ่อครัวแมววันนี้เอาตัวอย่างข้าวกล่องที่ลูกค้าสั่งแล้วให้พ่อครัวแมวเอาไปส่งที่โรงพยาบาลสนามสมุทรปราการ จำนวน 1อาทิตย์เต็มๆมาให้ชมครับเผื่อลูกค้าท่านใดสนใจ จะสั่งข้าวกล่องกับพ่อครัวแมว ทักมาได้เลยนะครับ คิวเต็มเร็วครับของดีมีคุณภาพ ลูกค้าประจำเยอะๆ

สำหรับ ข้าวทุกกล่องเราจัดทำเสร็จแล้วไปส่งเลย ซึ่งผมไม่เน้นรับงานเยอะๆทำทิ้งไว้นานๆ อาหารจะไม่ร้อนแถมบูดเร็ว ผมและทีมงานเต็มใจทำเพื่อช่วยทุกๆคนที่สั่งข้าว กล่องไปช่วยเหลือตามโรงพยาบาลต่างๆ ได้อาหารที่มีคุณภาพ แก่ผู้ที่ได้ทานอาหาร พวกเราตั้งใจให้อาหารอร่อย น่ากิน และมีคุณภาพ ให้เหมาะสมกับที่ลูกค้าตั้งใจทำบุญครับ

ข้าวกล่อง ผัดผักกาดขาวหมูสับใส่ไข่ อร่อยๆ ฝีมือพ่อครัวแมว
ข้าวกล่อง ผัดผักกาดขาวหมูสับใส่ไข่ อร่อยๆ ฝีมือพ่อครัวแมว

และผมพ่อครัวแมวจะไปสอบถามเก็บข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตามศูนย์ และผมก็ทราบปัญหาว่า ข้าวกล่องบ้างที่ลูกค้าสั่งมาอาหารทำไว้นาน มาถึงเย็นมาก แถมเสียเร็วอีกด้วย ซึ่งบางทีข้าวกล่อง บูดเสียก่อนที่จะเอาไปแจกด้วยซ้ำ ผมพ่อครัวแมว และทีมงานร้านต้นมะขามแซ่บเลยไม่รับงานเยอะเพื่อให้ได้ข้าวกล่องคุณภาพๆถึงกับ โรงพยาบาลสนาม คุณหมอเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย ให้เหมาะสมกับที่ลูกค้าไว้วางใจพวกเรา

สปาเก็ตตี้ซอสไก่สับ ราคาข้าวกล่อง 50 บาท
สปาเก็ตตี้ซอสไก่สับ ราคาข้าวกล่อง 50 บาท

ข้าวกล่องชุดนี้ ต้องขอขอบพระคุณ มูลนิธิยุวพัฒน์ ที่สั่งข้าวกล่องอร่อยๆจากพ่อครัวแมวให้ไป ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรปราการ (โรงพยาบาลรามาธิดีจักรีนฤบดินทร์ สถาบันการแพทย์จักกรีนฤบดินทร์) บางพลีสมุทรปราการ งานนี้ลูกค้าไว้วางใจให้เราจัดทำข้าวกล่อง จำนวน 1 อาทิตย์เลยครับ

ข้าวกล่องอร่อยๆพ่อครัวแมว จัดทำให้ร้อนๆ ข้าวทุกกล่องผมพ่อครัวแมวและทีมงานตั้งใจทำกันอย่างเต็มที เพื่อผู้ป่วยและบุคลากร
ที่ทำงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

สั่งข้าวกล่องไปบริจาคมาคุยกับผมได้โดยตรงครับ ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com

ดูรีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่สั่งอาหารกับร้านพ่อครัวแมว (ไม่มีหน้าม้า ไม่มีพนักงานรีวิว ไม่จ้างรีวิว) ได้ที่เพจเราครับ
รีวิวข้าวกล่องดูได้ที่ที่นี่ครับ

Leave comment