ข้าวกล่อง ส่ง บางพลี โดยพ่อครัวแมว

สั่งข้าวกล่อง ร้านไหนอร่อย บางพลี ก็ต้องร้านต้นมะขามแซ่บ เลยครับ

สวัสดีครับท่านผู้ชมที่เข้ามาอ่านในเว็บไซต์ร้านต้นมะขามแซ่บ วันนี้ผมพ่อครัวแมว เอาตัวอย่างข้าวกล่องอร่อยๆและน่ากินวันนี้ที่จัดส่งให้กับลูกค้าที่โรงพยาบาลรามาบางพลีวันก่อน มาให้ชมเผื่อใครสนใจสั่งข้าวกล่องกับผมไปส่งเขตใกล้ๆกับบางพลีก็ติดต่อมาได้เลยครับ

สำหรับข้าวกล่องอร่อยๆ และน่ากินรอบนี้ ผมไปจัดส่ง ให้ที่โรงพยาบาลรามาบางพลี สมุทรปราการเมื่อวันก่อนลูกค้าสั่งข้าวกล่องจากพ่อครัวแมวให้ไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ที่บางพลี แล้วผมได้เจอกับฝ่ายจัดซื้อของโรงพยาบาลเห็นข้าวกล่องจากร้านพ่อครัวแมวน่าทาน เลยขอเบอร์ติดต่อไว้ ถ้าลองชิมแล้วโอเครจะสั่งไปให้คุณหมอและบุคคลกรทางการแพทย์ต่อ

ข้าว เห็ดทอดกระเทียมกับ ไก่เทอริยากิ ราคากล่องละ 75 บาทเท่านั้น
ข้าว เห็ดทอดกระเทียมกับ ไก่เทอริยากิ ราคากล่องละ 75 บาทเท่านั้น


วันต่อมาผมได้รับสายจากฝ่ายจัดซื้อโอเครกับรสชาติอาหารของพ่อครัวแมวเลยสั่งข้าวกล่องอร่อยๆของพ่อครัวแมว ให้ไปจัดส่งที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลีสมุทรปราการต่ออีก 2 วัน ผมพ่อครัวแมวจัดให้อย่างงามครับ ลดแลกแจกถามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ บุคลากรทางการแพทย์ ต่อไป

ใครที่สนใจข้าวกล่องอร่อยๆของพ่อครัวแมว ไปจัดเลี้ยงที่บริษัท หรือไปแจก บริจาค ตามเขตสมุทรปราการก็ติดต่อมาได้เลยครับพ่อครัวแมวจัดส่งให้ถึงที่เลยครับ

ข้าวกล่องและจัดเลี้ยงสมุทรปราการที่มีคนรีวิวมากที่สุด ดูรีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ
ดูรีวิวข้าวกล่องแบบ VDO ได้ที่ช่อง ยูทูปร้านต้นมะขามแซ่บได้เลยครับผมถ่าย VDO .ให้ดูเลย ข้าวกล่องตรงปกไม่จก
สั่งข้าวกล่องอร่อยๆ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ทักมาหาผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
ติดตามดูผลงานผ่านช่องยูทูป ร้านต้นมะขามแซ่บได้เลยครับ

Leave comment