บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ทำบุญหอพัก บางพลีสมุทรปราการ

“จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนส่วนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้”

ผลการตอบรับจากที่ผมไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง
“ลูกค้าชมว่าอาหารอร่อย สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก” แค่ทักไลน์มาคุยสั่งรายการอาหารโดยตรงกับพ่อครัวแมว ถึงวันงานสบายๆอร่อยๆและยังมีแขกญาติพี่น้องสนใจขอนามบัตรจากผมไปอีกเผื่อจัดทำบุญบ้านอีกด้วยครับ

รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญต่างๆ สำหรับวันนี้เป็นงานทำบุญหอพัก ที่เขตบางพลีสมุทรปราการ ค่าอาหารปกติท่านละ200 บาท

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญหอพักใหม่ ที่ซอยวิลลาลัย

แต่งานนี้ลูกค้าอยากอัพเกรดจำนวนอาหารและวัตถุดิบอาหารให้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มอาหาร 1 อย่างและอัพเกรดจากเมนูปลานิลเป็นปลาทับทิม จบงานที่ 9,075฿ สำหรับ 35 ท่าน

อาหารถวายพระเราจัดให้สวยงาม
อาหารถวายพระเราจัดให้สวยงาม

สำหรับอาหารที่ถวายเพลพระ ผมพ่อครัวแมวและทีมงานมืออาชีพไปจัดเรียงให้สวยงามแบบ มืออาชีพ ไม่อายพระไม่อายแขกที่มาร่วมงานแน่นอนครับ นานๆทำบุญกันทั้งทีผมเลือกจัดให้ดีๆกับลูกค้า

สำหรับแขกหรือญาติพี่น้องที่มาร่วมงานทำบุญหอพักใหม่ วิลาล้ย2 นี้ผมก็จัดไลน์บุฟเฟ่ต์ อาหารที่อยู่ในถาดพวกเราใส่ใจดี จัดให้สวยงามน่าทาน เพื่อบงบอกความเป็นมืออาชีพของพวกเรา

สนใจบริการเราลองมาอ่านรีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการผมเขียนเอาไว้ได้เลยครับ รับประกันไม่มีหน้าม้าแน่นอน ครับทุกท่านเป็นลูกค้าผมจริงๆครับ ถ้าผมเอารีวิวปลอมมามันจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือผมพ่อครัวแมว ไม่ทำเยี่ยงนั้นแน่นอนครับ

รีวิวจัดเลี้ยงแบบ บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ร้านต้นมะขามแซ่บ โดยลูกค้าตัวจริง

สนใจจัดเลี้ยงด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ กับพ่อครัวแมว มืออาชีพเรื่องอาหารติดต่อได้เลยนะครับ

fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg

ดูเรื่องนี้แบบ VDO ได้ทีนี่เลยครับ

Leave comment