บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่นิคมบางปู

สวัสดีครับท่านผู้เข้าชมเว็บไซต์ ร้านต้นมะขามแซ่บทุกท่านวันนี้ผมพ่อครัวแมวจะพาไปดูการจัดเลี้ยง Catering แบบ บุฟเฟ่ต์ งานนี้เป็นงาน “ครบ30 ปีของบริษัท”

รูปแบบการจัดงาน เป็นการจัดเลี้ยงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์
แขกทั้งหมดงานนี้ 642 ท่าน อาหารเป็นอาหารไทยอร่อย


งานนี้ลูกค้าได้เรียกให้ผมไปเอาอาหารไม่ให้ชิม เมื่อเทียบกับหลายๆร้านรสชาติอาหารร้านเราถูกปากลูกค้าจึงเรียกร้านเราเข้าไปจัดอาหารในงานนี้ ทั้งนี้ลูกค้าได้กำชับเรื่องรสชาติอาหารกับเรื่องปริมาณอาหารอย่าให้ขาดเด็ดขาดเลย ผมรับปากอย่างมั่นใจว่า อร่อยแน่นอน ปริมาณผมรับประกันไม่มีขาดแน่นอนทานได้ครบทุกคนทุกอย่าง

จบงานนี้ผมติดตามบริการเอง และได้สอบถามกับพนักงานที่เข้ามากินอาหาร ทุกคนชมว่าอาหารรสชาติดี ขนมก็อร่อยด้วย ส่วนเรื่องปริมาณที่ผมรับรองไว้ ก็มีอาหารเหลือให้กับเจ้าหน้าที่อีกเยอะเลยครับ

รีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง


บอกเลยตัวผมไม่ค่อยว่างลูกค้านัดแล้วนัดอีกกว่าผมจะเข้าไปคุยกับลูกค้าได้ เนื่องจากผมอยากดูแลอาหาร และวัตถุดิบด้วยตัวเอง ผมจะไปเลือกวัตถุดิบเองและปรุงอาหารเองเลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง
ทีมงานเราส่วนมากเราทำงานเหมือนพี่น้องกันหมดทั้งทีมเพราะทีมงานผมส่วนใหญ่เป็นญาติๆกันจึงทำงานอย่างเต็มที่งานนี้ลูกค้านัดกินอีกรอบตอนเที่ยงคืน สำหรับร้านผมไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ทุกคนในทีมผมพร้อมบริการ
ใครจะจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ แล้วต้องการให้ทีมงานร้านต้นมะขามแซ่บไปจัดการเรื่องอาหารติดต่อผมได้โดยตรงครับ


www.tonmakam.com id line: tonmakamzap tel : 0861144468 Twitter : http://bit.do/eESE8 youtube: http://bit.do/eESD4

รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

อาหารอร่อยๆพร้อมแล้ว

อาหารอร่อยๆพร้อมแล้ว

อาหารอร่อยๆใครๆก็ชอบ

อาหาร อร่อยๆใครๆก็ชอบ

อาหารเรามีเยอะจัดเต็มทีครับ

Leave comment