จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมพ่อครัวแมว ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้พ่อครัวแมว ดูแลเรื่องอาหารในงาน บวงสรวง ที่โรงงานในครั้งนี้ สถานที่ เขตบางปลา สมุทรปราการ พ่อครัวแมวจัดส่งพร้อมอำนวยความสะดวกให้ฟรีครับ คิดแต่ค่าอาหารเท่านั้น 50 ท่าน ค่าอาหารบุฟเฟ่ต์ ท่านละ 210 บาท บอกเลยอาหารผมคุณภาพดีเยี่ยมในราคาประหยัด

ส่วนรีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์ครั้งนี้ผมไปดูแล ลูกค้าด้วยครัวเองครับ ลูกค้าชมกันทุกคนเลยครับว่าอาหารในไลน์ บุฟเฟ่ต์อร่อยทุกเมนูเลย และก็แอบได้ยินพีๆคุยกันว่า ต่อไปนี้ เทศกาลไหนๆก็ไม่ต้องเหนื่อยทำอาหารเองแล้ว ใช้บริการพ่อครัวแมว อิ่มอร่อย ถูกใจจริงๆ ใช้งานจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวอีกแน่นอนครับ

สำหรับงานนี้ลูกค้าสั่งเป็นชุดอาหารบุฟเฟ่ต์ สำหรับ 50 ท่าน ได้อาหารคาว 5 อย่างหวาน 1 อย่าง พร้อมข้าวหอมและน้ำดื่ม บริการถ้วยจานพร้อม พิธีจบ ทุกคนได้เติมอาหารใส่ท้องแบบเต็มพิกัดได้เลยผมเตรียมมาให้เต็มที่ครับ มาดูหน้าตาอาหารวันนี้ครับว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

และนี่ก็คือพ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ ทุกครั้งที่ผมไปจัดงานผมไม่ได้ไปยืนอยู่ที่หน้างาน ผมจะพยายามเข้าไปยืนที่ใจลูกค้าให้ได้ มีอะไรที่ผมช่วยได้ผมช่วยเต็มที่ เรื่องอาหารปริมาณและรสชาติไม่ต้องห่วง ผมใส่ให้สุดกำลังครับ ไม่เชื่อเข้ามาเช็ครีวิวที่เพจผมได้เลยครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

ใครจะปรึกษาเรื่องอาหารกับผมโทรมาคุยกันครับไม่ซื้อไม่เป็นไร ปรึกษาฟรี 0861144468 หรือทักไลน์มาก็ได้ครับที่ id line@chefmeaw

เข้าชมและติดตามช่องยูทูปพ่อครัวแมวได้ที่ www.youtube.com/@chefmeaw

ฝากติดตาม Tiktok ด้วยนะครับ https://www.tiktok.com/@chefmeaw

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tonmakam.com

Leave comment