อาหารงานบวช 400 ท่าน อยุธยา พ่อครัวแมวจัดให้

สวัสดีครับ พ่อครัวแมวเจ้าเก่า รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ที่มีคนรีวิวมากที่สุด และมีผู้ติดตามมากที่สุดบน Youtube วันนี้ผมเอาตัวอย่างการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ แบบ บุฟเฟ่ต์ ที่เป็นงานบวช มาให้ชมครับเผื่อใครสนใจจะใช้บริการ มาดูกันครับ

เผื่อใครไม่อยากอ่าน ผมทำตัวอย่างการจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ครั้งนี้ในรูปแบบ VDO บนยูทูปให้แล้วครับ กดชมได้เลยจากด้านล่างนี้ครับ

วีดีโอ ตัวอย่างจัดเลี้ยงนอสถานที่ อาหารบุฟเฟ่ต์งานบวช 400 ท่าน อยุธยา

สถานที่จัดเลี้ยงครั้งนี้ ผมและทีมงานมากันจัดอาหารบุฟเฟ่ต์งานบวช ลูกค้าที่ –วัดหนองแห้ว ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา ครับ

วัดหนองแห้ว ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา

อาหารถวายพระผมพ่อครัวแมวจัดให้ พระสวดเสร็จยกประเคนได้เลย
ส่วนแขกที่มาร่วมงาน ผมอยู่บริการอำนวยความสะดวกเรื่องอาหารแขก และแขกทุกท่านต้องได้กินอาหารอร่อยๆครบทุกคนแน่นนอน งานนี้ค่าอาหารคิดเป็นรายหัวท่านละ 185 บาทเท่านั้น

คุณภาพเรื่องอาหารผมบอกเลยอร่อยจนมีคนรีวิวให้มากที่สุดบนเฟสบุ๊ค โดยไม่ต้องลงโฆษณา ไม่ต้องจ้างหน้ามามาเขียนรีวิวให้ด้วยครับ ดูรีวิวได้ที่เพจร้านพ่อครัวแมวได้เลยครับ ดูรีวิวพ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์

สำหรับช่องยูทูปบอกเลยในกลุ่มจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ช่องพ่อครัวแมวเป็นช่องที่มีผู้ติดตามมากที่สุด โดยไม่เคยลงโฆษณาแม้แต่บาทเดียว ช่องยูทูปพ่อครัวแมวคลิกดูจากตรงนี้ครับ

ใครอาหารอาหารบุฟเฟ่ต์ไปจัดงานบวชอยู่ลองโทรมาสอบถามหรือปรึกษาผมได้ฟรี ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับ โทรมาที่ 0861144468 หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ที่ ID line @chefmeaw

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรรปาการส่วนใหญ่เลือกใช้ ต้องพ่อครัวแมว เท่านั้น

อาหารบุฟเฟ่ต์งานบวช พ่อครัวแมว แขก 400 ท่าน



Leave comment