รับจัดบุฟเฟ่ต์ สมุทรปราการ ต้องพ่อครัวแมวมาดูเลยคิวยาวมาก

วันนี้พ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร สำหรับงานนี้ ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆที่ไว้วางในพ่อครัวแมวอุตหนุนผมปีนี้เป็นปีที่ 3ติดต่อแล้วครับ ไม่เคยนอกใจเลยซักครั้งเดียว ผมพ่อครัวแมวดูแลให้อย่างดีครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ใครจะหาร้านรับทำอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่มาดูกันเลยครับ

ค่าอาหารบุฟเฟ่ต์งานนี้ ท่านละ 210 บาทเท่านั้น ได้อาหารคาว 5 อย่างของหวาน 1 อย่าง มีข้าวหอมและน้ำดื่มให้ ถ้วยจาน พร้อมบริการจัดไลน์บุฟเฟ่ต์สวยๆให้แบบนี้ครับ ” รับประกันอิ่มทุกคน อร่อยแน่นอน คนจัดงานไม่เสียชื่อแน่นอน “

ผมเอาตัวอย่างมาให้ดูครับเผื่อใครสนใจบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวครับ ดูในรูปแบบ VDO ได้เลยครับเห็นภาพจริงๆกันไม่เลยครับ

คิวยาวมากจองกันให้ทันนะครับ สำหรับเดือน มค 66 นี้คิวเต็มตั้งแต่ต้นปีเลยครับ

ใครจะใช้บริการอาหารจัดเลี้ยง งานบวช งานเลี้ยง งานแต่ง ประชุมสัมมนา ทักมาสอบถาม ทักมาปรึกษาก่อนได้ครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับมาคุยกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรง ที่เบอร์โทร 0861144468
หรือแอดไลน์มาที่ @chefmeaw
หรือใครจะมาเช็คผลงานผมได้ทุกช่องทางครับ มาดูเพจผม ที่มีคนรีวิวมากที่สุดแบบไม่เคยลงโฆษณา ใน Facebook ที่ เพจร้าน www.facebook.com/tonmakamzap ในPage ร้านพ่อครัวแมวเรามีรีวิวมากที่สุดมาดูรีวิวพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่พ่อครัวแมว หรือจะติดตามผลงานผ่านยูทูปได้ที่ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่สมุทรปราการ Tiktok ก็มีนะครับติดตามได้ที่ www.tiktok.com/@meawzap

mk จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ราคา

Leave comment