สุดยอดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ อันดับหนึ่ง สมุทรปราการ

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวขอเอาตัวอย่างการบริการ อาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานแต่งงาน ชลบุรี แขก 350 ท่าน ลูกค้าไว้วางใจให้พ่อครัวแมวสำหรับงานแต่งงาน ผลเป็นอย่างไรมาดูกันครับ บอกเลยคิวยาวมากจองล่วงหน้าเท่านั้น

และงานนี้ผมพ่อครัวแมว ไปถึงหน้างานได้คุยกับเจ้าบ่าว และ แม่ของเจ้าบ่าว บอกว่าผมวัดดวงเลยนะเนี่ย ว่าอาหารจะเป็นอย่างไรเพราะไม่เคยใช้บริการ แต่เห็นรีวิวแล้วก็อยากใช้บริการ

พ่อครัวแมว บริการอาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ
พ่อครัวแมว บริการอาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ

พอแขกเริ่มมาทานอาหารที่ไลน์บุฟเฟ่ต์และทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันอร่อยเลิศ ทำให้เจ้าบ่าวและเจ้าภาพ โล่งอก กับเสียงตอบรับของอาหารที่ไลน์บุฟเฟ่ต์ ผมยืนให้บริการลูกค้าด้วยตัวเองที่ไลน์บุฟเฟ่ต์ มีหลายท่าน ทานอาหารอร่อยกลับมาเติม รอบสองรอบสามกันหลายคนทีเดียวครับ

เมนูยอดนิยมของทุกคนในวันนี้ คือกุ้งหลนและแกงเขียวหวานปลากราย ครองใจทุกคน ผมยืนอยู่ที่ไลน์บุฟเฟ่ต์และแนะนำ ใครได้ทานก็ว้าวกันทุกท่าน

จบงาน แขกมาเกิน 350 ท่าน แต่อาหารที่ผมเตรียมไว้ให้นั้นเพียงพอและยังมีเติมอีกทำให้งานของลูกค้านั้น ดำเนินการไปได้สวยงาม แขกเจ้าภาพ ก็สบายๆอิ่มสบายท้องกันไป สำหรับอาหารนั้นผมพ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร เตรียมให้ลูกค้าอย่างดีไม่ยอมให้เจ้าภาพเสียงหน้าแน่นอนครับ

ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมวบอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอน

จึงทำให้ร้านพ่อครัวแมวได้รับความไว้วางใจและมีคนรีวิวมากที่สุดอ่านรีวิวได้ที่นี่ครับ

https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

และช่อง ยูทูปของเราก็ได้รับความไว้วางใจมีคนติดตามมากที่สุด ติดตามช่องมากที่สุดของกลุ่มรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ดูช่องพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ ช่องYoutubeพ่อครัวแมวรับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

ใครจะจัดงานต่างๆต้องการอาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบ บุฟเฟ่ต์ สามารถติดต่อมาสอบถามหรือปรึกษาได้ครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไรครับผมพ่อครัวแมวยินดีให้คำแนะนำครับ

  • โทรหาพ่อครัวแมวCatering ได้ที่ 0861144468
  • หรือแอดไลน์มาสอบถามที่ @chefmeaw
  • ติดตามดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.tonmakam.com

Leave comment