จัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟ่ต์ทำบุญบ้าน ขายดีอันดับหนึ่ง

อยากให้งานทำบุญบ้าน ราบรื่น เรื่องอาหารไว้ใจพ่อครัวแมวได้เลยครับ ผมบริการอาหารสุดฝีมือพร้อมกับมีทีมงานมืออาชีพไปจัดอาหารให้ถึงบ้าน เลยครับ

สำหรับร้านพ่อครัวแมวนั้นเรื่องอาหารต้องอร่อย หน้าตาน่ากิน จัดส่งตรงเวลา เจ้าภาพไม่ต้องวุ่นวายเรื่องอาหารและภาชนะ เลยครับ ประหยัดเวลาเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ที่สำคัญและสามารถกำหนดงบค่าอาหารได้ตั้งแต่ก่อนเริ่มงานเลยครับ

รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว สมุทรปราการ
รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว สมุทรปราการ

งานนี้ลูกค้าติดต่อให้ผมพ่อครัวแมวดูแลเรื่องอาหารสำหรับถวายพระและเลี้ยงแขก ในงานทำบุญบ้านเขต ตำบล บ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

รีวิวตามที่ลูกค้ารีวิวมาในภาพเลยครับ บอกเลยครับว่าลูกค้าจริงๆรีวิวผมไม่มีการซื้อรีวิว มาหลอกลวงลูกค้าแน่นอนครับ รีวิวที่ผมเอามาโชว์ทั้งหมดมาจากลูกค้าที่สั่งอาหารกับผมจริงๆ ไม่มีหน้าม้า ไม่มีการจ้างดาราคนดังมารีวิวครับ

อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่
อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่

บริการดีๆแบบนี้ทำให้ร้านพ่อครัวแมวคิวเต็มแน่นตลอดทุกวัน และมีรีวิวมากที่สุดในเพจเฟสบุ๊คสามารถอ่านรีวิวได้ที่นี่ครับ รีวิวพ่อครัวแมวรับทำอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ อาหารสำหรับแขกที่มาร่วมงาน
บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ อาหารสำหรับแขกที่มาร่วมงาน

ปลากะพงทอดราดพริก
ผัดหมี่ฮ่องกงอายุยืนหมูสามชั้น
น้ำพริกกะปิ+ผักสด+ปลาทูทอด
แกงส้มชะอมกุ้ง
บัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อน


มาดูเมนูที่ลูกค้าสั่งชุดอาหารไปทำบุญบ้าน เมนูที่ลูกค้าสั่งอาหารไปถวายเพลพระงานทำบุญครั้งนี้ครับ

ส่วนช่องยูทูปในกลุ่มรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่เราก็มีผู้ติดตามมากที่สุดสามารถเข้าไปดูผลงานได้ที่ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวรับทำอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

หรือใครจะติดต่อสอบถามข้อมูลในการสั่งอาหารทำบุญบ้าน สามารถติดต่อมาปรึกษาผมพ่อครัวแมวได้เลยครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไรติดต่อกับผมโดยตรงที่
0861144468
หรือแอดไลน์มาทิ้งข้อความไว้ได้ที่ ID line @chefmeaw

ดูตัวอย่างงานทำบุญบ้านครั้งนี้ในรูปแบบ VDO จากช่องยูทูปด้านล่างนี้เลยครับ

Leave comment