Box set อาหาร งานแต่ง ประชุม งานบวช เจ้านี้ทีเด็ด

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมว มืออาชีพเรื่องอาหารวันนี้เอาตัวอย่าง ข้าวกล่องส่งนิคมบางปูสมุทรปราการ มาให้ดูครับเผื่อใครสนใจข้าวกล่องที่อร่อย น่ากิน ตรงเวลา และเป็นข้าวกล่องที่มีคนรีวิวมากที่สุดมาให้ผมครับ

ขอขอบคุณพี่บุญรักมากๆๆๆๆ ที่ไว้วางใจพ่อครัวแมวตลอด พี่บุญรักใช้บริการข้าวกล่องตั้งแต่สมัยผมเปิดร้านขายอาหารตามสั่งใหม่ๆเมือหลายปีก่อน ตอนนี้ผมปรับเปลี่ยนมาเป็น บริษัท รับทำข้าวกล่องและจัดเลี้ยงนอกสถานที่แล้ว แต่พี่บุญรักก็ยังไว้วางใจเหมือนเดิม

สำหรับรีวิวข้าวกล่องที่ส่งรอบนี้ สำหรับซ้อมดับเพลิงที่บริษัทครั้งนี้ ลูกค้ารีวิว ว่าอร่อยเหมือนเดิมครับ

ข้าวกล่องที่อร่อยปริมาณเหมาะสมกับราคา ผมพ่อครัวแมวไปเลือกวัตถุดิบตั้งแต่เช้ามือทุกวัน ไม่การใช้ของแช่แข็ง อาหารผมทำสดใหม่ทุกวัน ไม่มีการทำแล้วมาอุ่นให้กับลูกค้า ไม่มีการไปซื้อที่อื่นแล้วมาใส่กล่องให้กับลูกค้า

ข้าวกล่องเมนู-คะน้าหมูกรอบ
ข้าวกล่องเมนู-คะน้าหมูกรอบ
ข้าวกล่องจัดประชุม
ข้าวกล่องจัดประชุม

ด้วยคุณภาพ ที่ผมพ่อครัวแมวและทีมงานของผมรักษาไว้ตลอด จนทำให้เราได้รับการรีวิวมากที่สุดบนเพจ Facebook อ่านรีวิวได้ที่นี่ครับ รีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมว

และบนยูทูปเราก็มีผู้ติดตามมากที่สุดของกลุ่มรับทำข้าวกล่อง ดูผลงานพ่อครัวแมวได้ที่นี่ครับ ช่องยูทูปรับทำข้าวกล่องพ่อครัวแมว

ใครจะใช้ข้าวกล่องอร่อยๆไปงานจัดประชุม สัมมนา อบรม ซ้อมดับเพลิง ก็ติดต่อหรือทักมาสอบถามกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

โทรหาพ่อครัวแมวโดยตรงที่ 0861144468

หรือแอดไลน์มาสอบถามข้อมูลก่อนได้ครับที่ @chefmeaw

หรือติดตามผ่าน Tiktok ได้ที่

https://www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment