บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญบ้าน

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวเอาตัวอย่างการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้มาให้ชมครับเผื่อใครสนใจจะจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์อร่อยๆของพ่อครัวแมว มาดูกันครับว่าทำไมใครๆก็ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวครับ

วันนี้ผมได้รับความไว้วางใจจากพี่วิ ให้ไปจัดอาหารสำหรับงานทำบุญบ้าน ที่หมู่บ้านเด่นชัย ซอยมังกร พี่วิเป็นลูกค้าที่ได้รับการแนะนำจาก คุณเร ที่เป็นลูกค้าเก่าของพ่อครัวแมว เคยใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวให้ไปจัดอาหารสำหรับ จัดประชุมของบริษัท

อาหารอร่อยๆแบบนี้ผมพ่อครัวแมวไม่ได้ฟลุ๊ค แต่อย่างใดมันคือประสบการณ์ที่ผมพ่อครัวแมวได้ทำอาหารจัดเลี้ยงมาเป็นพันๆงานแล้ว ความอร่อยมืออาชีพพวกเราไม่ต้องพูดถึงครับ จนทำให้ทีมงานพ่อครัวแมวได้รับความไว้วางใจจากคนสมุทรปรากรส่วนใหญ่ อ่านรีวิวบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ของพ่อครัวแมวจากลูกค้าตัวจริงได้ที่นี่ครับ

รีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการจัดเลี้ยงของพ่อครัวแมวในครั้งนี้ครับ

อาหารอร่อยหมดทุกอย่างเลย เยี่ยมากๆ

วันนี้ลูกค้าสั่งชุดอาหารสำหรับ 40 ท่านในราคาท่านละ 210 บาทเท่านั้นผมจัดอาหารแบบคุณภาพที่ลูกค้าไปต้องอายแขกเรื่องความอร่อย ความน่ากิน รวมไปถึงปริมาณที่ทุกคนทานอาหารได้อย่างเต็มที่

รายการอาหารสำหรับถวายพระในงานทำบุญบ้านในครั้งนี้ครับ

สั่งบุฟเฟ่เลี้ยงพระเพล รายการอาหาร

  • ลาบหมู
  • แกงเขียวหวานไก่
  • บล๊อกเคอรี่กุ้งสดเห็ดหอม
  • น้ำพริกลงเรือ+ผัก
  • ของหวาน เป็น ครองแครงกะทิสด

ลองดูงานต่างๆที่ผมจัดจากช่องยูทูปพ่อครัวแมว เป็นช่องจัดเลี้ยงที่มีคนติดตามได้มากที่สุดได้เลยครั ตัวอย่างอาหารบุฟเฟ่ต์ของผมประมาณนี้ครับกดเล่น วีดีโอด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ใครจะดูวีดีโอจากช่องพ่อครัวแมว จัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่มีคนติดตามมากที่สุดในกลุ่มจัดเลี้ยงคลิกไปชมกันได้เลยครับ

ส่วนใครที่ต้องการจะทำบุญแล้วยัง งงๆอยู่ ลองทักมาคุยมาปรึกษากับผมพ่อครัวแมวก่อนได้ครับ โทรคุยกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ ที่ 0861144468

หรือจะทักไลน์มาคุยกันก็ได้ครับที่ @chefmeaw ครับ

อ่านรีวิวที่ลูกค้ารีวิวที่มีคนรีวิวมากที่สุดได้ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

ติดตามผ่านช่องยูทูปได้ที่ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวรับทำอาหารกล่อง https://www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg IG

https://www.instagram.com/tonmakamzap/

ติดตามพ่อครัวแมวผ่านช่อง ติ๊กต๊อก https://www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment