จัดงานบวชสั่งเลย พ่อครัวแมวอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวขอเสริฟ์ ความอร่อยบนร่องรอยความสำเร็จของลูกค้าที่สั่งอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่จากพ่อครัวแมว ไปจัดงานบวชที่วัดบางนาใน

ดูตัวอย่างงานนี้แบบ วีดีโอ งานของจริงได้เลยครับ

อาหารอร่อยๆจบงานใครๆก็ขอเจ้าภาพกลับบ้าน ลองคิดดูสิครับถ้าคุณเป็นเจ้าภาพจัดงาน จบแล้วอาหารของคุณมีแต่คนมาขออาหารกลับบ้านพร้อมกับคำอวยพร มันจะวิเศษขนาดไหนสำหรับการเป็นเจ้าภาพ

และวันนี้พ่อครัวแมวก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับจบงานแขกญาติพี่น้อง มารับอาหารที่ลูกค้าสั่งมาเผื่อรับรองแขก เจ้าภาพมีความยินดีที่จะแชร์ความอร่อยในงานด้วยอาหารอร่อยๆของพ่อครัวแมว ให้แขกกลับไปทานที่บ้านด้วยความเต็มใจ

อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวชวัดบางนาใน
อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวชวัดบางนาใน

สำหรับครั้งนี้นะครับเป็นการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสั่งอาหารสำหรับแขก 150 ท่าน ในงาน ท่านละ 190 บาทเท่านั้นนั้น

อาหารผมอัดแน่ด้วยคุณภาพ ตลอดงานที่ผมไปให้บริการมีแต่คนชมว่ากับข้าวงานนี้อร่อย ทำให้ผมพ่อครัวแมว และเจ้าภาพได้รับคำชมแบบไม่มีข้อโต้แย้ง

แม่ของเจ้าภาพยังแนะนำบริการดีๆของผมให้กับญาติพี่น้องอีกหลายคน รวมถึงนามบัตรที่ผมเตรียมไปก็ถูกหยิบโดยผู้ที่หลงไหลความอร่อย จากอาหารที่พ่อครัวแมวได้จัดทำให้ในครั้งนี้

เรื่องของอาหารสำหรับถวายพระ ลูกค้าให้พ่อครัวแมว จัดเตรียมแบบเป็นชุดใส่ถุงตาข่ายสีทองซ้อนชั้นตั้งสูงสง่า แบบนี้ครับ

ชุดอาหารสำหรับถวายพระ

สำหรับกับข้าวนี้นี้พระใหม่ ท่านได้เลือกอาหารด้วยตัวเองตั้งแต่ก่อนบวชแล้ว โดยเมนูที่ครองใจ แขกทุกคน วันนี้เดอะเบสวันนี้ยกให้เป็นเมนู น้ำพริกลงเรือ ที่ขนความอร่อยแบบล้นลำเรือหมูหวานผัดใส่น้ำพริกกะปิ โรยด้วยไข่เค็ม แล้วลงในกะทะ ที่มีน้ำมันเจียวจากกากหมู ผมสร้างแท็กเจอร์ด้วยปลาฟู เวลาน้ำพริกถูกป้อนเข้าไปในปากแล้วรับประกันว่าอร่อยติดใจกันแน่นนอนครับ

และใครที่สนใจจะเป็นเจ้าภาพ ผู้ที่จัดงานแล้วแขกต่างมาชมว่าอาหารอร่อยๆ ก็ติดต่อกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ ไม่มีเซล์ ไม่มีนายหน้า แต่คิวยาวมากครับจองล่วงหน้านกันตั้งแต่เนินๆนะครับ ผมพ่อครัวแมวและพี่น้องผม รอให้บริการอยู่ครับ


โทรสั่งจองล่วงหน้ากับพ่อครัวแมวโดยตรงได้ที่ 0861144468
หรือแอดไลน์มาขอข้อมูลได้ที่ @chefmeaw
อ่านรีวิวที่ลูกค้ารีวิวที่มีคนรีวิวมากที่สุดได้ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews
ติดตามผ่านช่องยูทูปได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg
IG https://www.instagram.com/tonmakamzap/
เข้าชมเว็บไซต์ http://www.tonmakam.com/
ติดตามพ่อครัวแมวผ่านช่อง ติ๊กต๊อก https://www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment