บุฟเฟ่ต์อาหารงานบวชเจ้าดังเมืองสมุทรปราการ พ่อครัวแมว

สวัสดีครับ วันนี้ผมพ่อครัวแมวขอเอาตัวอย่างที่ลูกค้าสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์สำหรับงานบวช ไปเลี้ยงแขก และให้พ่อครัวแมวไปจัดอาหารถวายพระในงานบวชให้อีกด้วย งานนี้จัดกันที่วัดโสธรนิมิตรสมุทรปราการ ครับผม ใครกำลังหาคนทำอาหารอร่อยๆในเขตสมุทรปราการติดต่อหรือมาดูตัวอย่างกันครับ

ผมเอาตัวอย่างงานบวชนี้แบบ วีดีโอ ในช่องยูทูปมาให้ชมก่อนนะครับเผื่อใครอยากเห็นงานจริงๆ ก็กดดูได้เลยครับ

วีดีโองานบวช สั่งอาหารพ่อครัวแมวไปจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บริการถึงที่วัด แขกชมอาหารอร่อย เจ้าภาพสบายไม่ต้องมาเหนื่อยเตรียมงานให้ยุ่งยาก

งานนี้ลูกค้าให้การรีวิวว่าอาหารอร่อย แขกที่มาร่วมงานต่างก็ชอบ กับข้าวของพ่อครัวแมว ทีเด็ดวันนี้ ต้องยกให้เมนู น้ำพริกลงเรือเป็นพระเอกในงานเลยครับ ทุคคนต่างก็เข้ามาชมผมว่าน้ำพริกลงเรืออร่อยมาก

น้ำพริกลงเรือร้านพ่อครัวแมวอร่อยเด็ดทุกงานครับ
เมนูน้ำพริกที่ทุกคนติดใจ น้ำพริกลงเรือ

น้ำพริกลงเรือร้านพ่อครัวแมวอร่อยเด็ดทุกงานครับ

ค่าอาหารงานนี้แขก 80 ท่าน ค่าอาหารท่านละ 200 บาทเท่านั้น ราคานี้ถือว่าประหยัดสุดคุ้มเมื่อเทียบกับอาหารที่มีคุณภาพ ลูกค้าหลายคนจะเข้ามาปรึกษากับผมว่าเจอเจ้าที่ราคาถูกอาหารไม่อร่อย แถมปริมาณน้อย เลยมาปรึกษาพ่อครัวแมว ว่าจะไม่เป็นแบบนี้ใช่ไหม ลูกค้าเก่าจะทราบกันดีและจะมาใช้บริการกันซ้ำตลอด คิวงานเราจึงเต็มเร็ว และนี่ก็คือ เครื่องหมายการันตีคุณภาพของจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมวครับ

อาหารเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานบวชผมเตรียมให้พร้อม ทุกคนที่มางานได้ทานอาหารกันครบทุกคน ส่วนอาหารถวายพระผมและทีมงานของผมจัดเรียงให้สวยงาม เพราะพวกเราคือมืออาชีพทุกคน เราทำอาหารกันทุกวัน ลูกค้าไม่ต้องเสี่ยง แม่บ้าน ช่าง คนส่งเอกสารมาทำอาหารให้เลยครับ

พระสวดเสร็จเจ้าภาพก็ยกประเคนได้เลยครับพ่อครัวแมวจัดเตรียมให้พร้อมแล้วครับ

ทุกอย่างนี้เราจัดเตรียมให้พร้อมเพราะพวกเราคือมืออาชีพ อยากที่คนจะเรียบแบบ เพราะประสบการณ์และความเอาใจใส่ของทีมพ่อครัวแมว คืออันดับ1 ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้


อ่านรีวิวที่ลูกค้ารีวิวได้ที่ รีวิวจัดเลี้ยงอันดับ1พ่อครัวแมว
อยากดูเป็นแบบ VDO ไปที่ยูทูปได้เลยครับ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวกดตรงนี้ได้เลยครับ ช่องยูทูปรับจัดเลี้ยง
ถนัด IG ผมอัพผลงานไว้ให้ดูบ้างครับตามมาตรงนี้เลย IG พ่อครัวแมว
เปิดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ก็ได้นะครับ http://www.tonmakam.com/
วัยรุ่นดูผ่านติ๊กต๊อก ผมอัพบางส่วนให้ดูอยู่ครับhttps://www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment