อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวชวัดบางน้ำผึ้งนอก สมุทรปราการ

สวัสดีครับ วันนี้พ่อครัวแมวขอเอา ตัวอย่าง การ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ อาหารงานบวช ที่วัดบางน้ำผึ้งนอก พระประแดง สมุทรปราการ แขก 100 ท่าน งบค่าอาหาร 19,000 บาทเท่านั้น

ก่อนอื่นผมเอารีวิวมาให้ดูก่อนครับ ว่าเงินค่าอาหารที่เสียไปคุ้มหรือไม่กับอาหารอร่อยๆทำให้งานราบลื่นแขกญาติพี่น้องได้นั่งทานอาหารอร่อยๆในงานของคุณ

รีวิวจากลูกค้าตัวจริง
รีวิวจากลูกค้าตัวจริง

ด้านบนนี้คือลูกค้าตัวจริงที่สั่งอาหารกับผมไปได้มาเขียนรีวิวให้ที่เพจร้านครับ ถึงแม้ว่าการรีวิวจะมีการตลาดเข้ามา มีการเขียนรีวิวเอง การจ้างคนมารีวิวตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามเพจต่างๆ แต่คุณลูกค้าจะไม่เห็นร้านผมทำแบบนี้แน่นอน ผมจะเอารีวิวจากลูกค้าตัวจริงเท่านั้น ลองดูรีวิวเพิ่มเติมที่เพจร้านได้ที่นี่ครับ รีวิวร้านจัดเลี้ยงพ่อครัวแมว

ด้านของอาหาร ผมเน้นคุณภาพ ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ผมตื่นแต่เช้าทุกวันไปจ่ายตลาด ไม่มีการใช้ของแช่แข็ง และปรุงด้วยประสบการณ์มืออาชีพของผมและทีมงาน ไม่มีการหวงเครื่อง สีสันของอาหารและรสชาติ จึงออกมาถูกใจทุกคนครับ

ดูตัวอย่างการจัดอาหารงานบวชครั้งนี้ในรูปแบบ VDO ได้ที่ยูทูปช่อง ร้านรับจัดเลี้ยงพ่อครัวแมวครับ



ได้อาหารอร่อยน่ากิน จัดงานไม่ต้องกลัวเสียหน้าเรื่องอาหาร แน่นอนครับ ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ของพ่อครัวแมวครับ อาหารงานบวช#จัดเลี้ยงนอกสถานที่#จัดเลี้ยง#catering ต้องการอาหารอร่อยๆแบบนี้ก็สามารถติดต่อกับผมพ่อครัวแมวได้โดยครับ ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
ติดต่อรวดเร็วสุดต่อสายตรงกับผม ได้ครับ 086114468
ส่องเพจร้าน ได้ที่https://www.facebook.com/tonmakamzap
เช็ครีวิวดูก่อนเพื่อนความแน่ใจครับดูตรงนี้ได้เลยครับhttps://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews
ขี้เกียจอ่านอยากดูเป็นแบบ VDO ไปที่ยูทูปได้เลยครับ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวกดตรงนี้ได้เลยครับhttps://www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg
ทักแชทในไลน์มาสอบถามก่อนได้ครับมาคุยกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงแอดไลน์มาครับID: tonmakamzap
ถนัด IG ผมอัพผลงานไว้ให้ดูบ้างครับตามมาตรงนี้เลย https://www.instagram.com/tonmakamzap/
เปิดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ก็ได้นะครับhttp://www.tonmakam.com/
วัยรุ่นดูผ่านติ๊กต๊อก ผมอัพบางส่วนให้ดูอยู่ครับhttps://www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment