อาหารทำบุญโรงงาน โครงการสุวรรณบุตร โดยพ่อครัวแมว

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวขอเอาตัวอย่าง ข้าวกล่องอร่อยๆ และ ชุด อาหารถวายพระในงานทำบุญโรงงาน มาให้ชมครับ สำหรับท่านที่ไม่รู้จักผม ผมคือพ่อครัวแมวที่ให้บริการข้าวกล่อง และาอาหรจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้


ซึ่งรอบนี้จัดส่ง ลูกค้า ที่ โครงการสุวรรณบุตร ลูกค้าขาประจำอีกหนึ่งท่านที่น่ารัก ใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ครั้งแรกแล้วติดใจ รสชาติอาหารและบริการของพ่อครัวแมว เลยใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆที่โรงงาน และ จัดทำบุญประจำปีของโรงงานก็เรียกใช้ เชตอาหารถวายพระแบบปิ่นโต รวมถึงข้าวกล่องแจกพนักงานอีกด้วย

เดี๋ยวมาดูรีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารถวายพระ และข้าวกล่องเลี้ยงพนักงานในวันนี้กันครับ อันนี้คือรีวิวจริงๆจากลูกค้าตัวจริงนะครับ ทุกวันนี้ รีวิวหลอกทำกันง่าย เขียนรีวิวเองในเพจเฟสบุค เขียนรีวิวหลอกลูกค้าในเว็บต่างๆ แต่พ่อครัวแมวไม่หลอกลูกค้าไปเขียนรีวิวหลอกลูกค้าแน่นอนครับรับประกันล้านเปอร์เซ็นต์เลยครับ

รีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารถวายพระและข้าวกล่องอร่อยๆไปเลี้ยงพนักงาน ในวันทำบุญโรงงานในวันนี้ครับ
รีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารถวายพระและข้าวกล่องอร่อยๆไปเลี้ยงพนักงาน ในวันทำบุญโรงงานในวันนี้ครับ

าหารผมพ่อครัวแมวทำสดใหม่ทุกวันทุกงาน ผมตั้งใจไปจ่ายตลาดเองตั้งแต่ตีสามตีสี่ทุกวัน เพื่อให้ได้วัตถุดิบดีๆมาทำอาหารให้กับลูกค้า และมาปรุงให้อร่อยกลมกล่อม จัดทำจัดเรียงโดยทีมงานมืออาชีพเรื่องอาหารทุกคน งานผมเน้นคุณภาพไม่ได้จ้างฟรีแล้นด์ ไม่ได้จ้างคนงานมาปรุงอาหารตามสูตรหนังสือร้าน รสชาติอาหารร้านผมจึงได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้ามาโดยตลอด

เนมูข้าวกล่องวันนี้ ลูกค้าเลือกเป็นชุดละ 110 บาท ที่ได้กับข้าว 3 อย่าง บร็อคโครี่กุ้ง ผัดผงกะหรี่หมึก ต้มแซ่บกระดูกหมู อิ่มอร่อยไปเลยครับชุดนี้

อาหารถวายพระลูกค้าให้เราจัดเป็นชุดใส่ถุงตาข่ายสีทองให้สวยงาม และเรียบร้อยถูกใจพระและเจ้าภาพครับ ราคาและรายการข้าวกล่องดูเพิ่มเติมจากหน้านี้ครับ ราคาข้าวกล่องสมุทรปราการ

เชต อาหารปิ่นโตถวายพระ
เชต อาหารปิ่นโตถวายพระ

ดูรายละเอียดราคาและรายการอาหารเชตปิ่นโตถวายพระได้ที่นีครับ

เป้าหมายของผม คือ เป็นตัวเลือกแรกในการจัดทำอาหารของลูกค้า และมันก็เป็นจริง
ลูกค้าที่ใช้บริการอาหารกับผมจะรู้ดี จองงานล่วงหน้า สองสามเดือน ทำให้คิวเต็มแน่นตลอด ส่วนลูกค้าท่านนี้ผมจองทุกปีเลยครับ

อาหารในงานสำคัญๆของคุณให้พ่อครัวแมวดูแลนะครับ ข้าวกล่องและจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ ติดต่อคุยกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

Www.tonmakam.com

Www.facebook.com/tonmakamzap

Id line:tonmakamzap

Tel 0861144468

youtube ช่องพ่อครัวแมวกดดูได้เลยครับ

IG :tonmakamzap

Leave comment