รับทำอาหารในงานของคุณ โดยพ่อครัวแมว

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมพ่อครัวแมวเอาแบบตัวอย่างการจัดอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ให้กับลูกค้า ที่เป็นร้านนั่งเล่น ลูกค้าเป็นลูกค้าประจำเวลามีจัดเลี้ยงที่ร้านก็สั่งอาหารกับผมไปตลอด และสำหรับรอบ
นี้ก็เช่นเดิม ใช้บริการอาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบอาหารบุฟเฟ่ต์ อาหารอร่อยๆแบบนี้ใครๆก็ชอบ คนจัดงานไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเสี่ยง เรื่องคุณภาพของอาหารว่าจะไม่อร่อย ไม่น่ากินไม่ต้องเสี่ยงเรื่องพวกนี้เลยครับ ผมพ่อครัวแมวและทีมงานพร้อมบริการครับ

ผมพ่อครัวแมว ใส่ใจวัตถุดิบ ยอมตื่นไปจ่ายตลาดแต่เช้าเพื่อให้ได้ของที่สดใหม่มาปรุงอาหาร ทั้งๆที่ถ้าสั่งวัตถุดิบมาไว้ที่ร้านเยอะๆราคาก็จะถูกแถมไม่ต้องตื่นแต่เช้าไปจ่ายตลาดแต่ผมไม่ทำแบบนั้น ผมต้องการให้งานของลูกค้าทุกงานได้อาหารดีๆ จากวัตถุดิบดีๆ ปรุงโดยประสบการณ์พ่อครัวแมว มืออาชีพเรื่องอาหาร

ร้านเล็กๆของผมทำกันเองในครอบครัวไม่เน้นรับงานเยอะๆ แต่เน้นเรื่องคุณภาพ และทุกวันนี้คิวเราเต็มเร็วมาก เพราะลูกค้าใช้บริการแล้วกลับมาใช้ซ้ำตลอด นี่แค่ต้น กพ คิวงานร้านเราก็เต็มทุกวันของ กพ แล้ว ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจพ่อครัวแมวเลือกให้เราเป็นตัวเลือกแรกในการทำอาหารบุฟเฟ่ต์ งานสำคัญต่างๆ

ใครสนใจอาหารของผม จัดงานบวช งานแต่ง งานทำบุญบ้านก็ทักมาได้ครับ บางทีผมทำอาหารในครัวอาจจะตอบช้าหน่อยนะครับ ติดต่อผมพ่อครัวแมวได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ รับประกันเรื่องคุณและรสชาติที่อร่อยกว่าแน่นอนครับ

ติดต่อรวดเร็วสุดต่อสายตรงกับผม ได้ครับ 086114468

ส่องเพจร้าน ได้ที่https://www.facebook.com/tonmakamzap

เช็ครีวิวดูก่อนเพื่อนความแน่ใจครับดูตรงนี้ได้เลยครับ
https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

ขี้เกียจอ่านอยากดูเป็นแบบ VDO ไปที่ยูทูปได้เลยครับ ช่องยูทูปพ่อครัวแมวกดตรงนี้ได้เลยครับ

ทักแชทในไลน์มาสอบถามก่อนได้ครับมาคุยกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงแอดไลน์มาครับID: tonmakamzap

ถนัด IG ผมอัพผลงานไว้ให้ดูบ้างครับตามมาตรงนี้เลยhttps://www.instagram.com/tonmakamzap/

เปิดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ก็ได้นะครับhttp://www.tonmakam.com/

วัยรุ่นดูผ่านติ๊กต๊อก ผมอัพบางส่วนให้ดูอยู่ครับhttps://www.tiktok.com/@meawzap



ราคา จัดเลี้ยงผมเช็คได้จากที่นี่ครับ ราคาบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

Leave comment