บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมพ่อครัวแมวเอาตัวอย่างการจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ วันนี้พ่อครัวแมวเอาตัวอย่าง จากลูกค้า ที่ คอนโด ไมอามี่ บางปู ใครจะดูตัวอย่างการจัดเลี้ยง ดูแบบการจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ของร้านพ่อครัวแมวก็ติดต่อมาได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ


ปีที่แล้วลูกค้าก็ใช้บริการอาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ กับผมพ่อครัวแมวในช่วงก่อนปีใหม่ เพื่อเลี้ยงทีมงาน และอาหารอร่อยๆถูกใจทุกคนปีนี้ก็ไว้วางใจให้ผมดูแลเรื่องอาหารสำหรับเลี้ยงทีมงานอีกครั้ง

รีวิว เสียงลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว ในครั้งนี้ครับ
รีวิว เสียงลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมว ในครั้งนี้ครับ

ตัวอย่างแบบ VDO งานนี้ผมทำไว้ให้ดูครับ จะได้เห็นตัวอย่างจริงๆครับ

กดเล่น VDO ได้เลยครับ


อาหารอร่อยๆจากฝีมือพ่อครัวแมวตัวจริง ลูกค้าสั่งอาหารกับผมจะได้รับอาหารอร่อยๆจัดวางแบบมืออาชีพ ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องวัดดวง ว่าอาหารจะมาจากช่างไฟ ช่างแอร์ แม่บ้าน เพราะผมพ่อครัวแมว เน้นอาหารอร่อยงานคุณภาพ ผมไปจ่ายตลาดเอง ปรุงเอง ทำด้วยประสบการณ์และความตั้งใจเลยทำให้อาหารของเราอร่อย จนถูกใจลูกค้าทุกคน

อาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เขต สมุทรปราการ ร้านต้นมะขามแซ่บ
อาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เขต สมุทรปราการ ร้านต้นมะขามแซ่บ


สำหรับ.คิวงานร้านผมจะเต็มเร็วเนื่องจากลูกค้าประจำที่ใช้บริการถูกใจฝีมือาหารและบริการของผมเลยทำให้คิวเต็มแล้ว อีกทั้งผมเป็นร้านเล็กๆที่ตั้งใจทำอาหาร ไม่ได้จ้างคนงานมาทำอาหารตามสูตรหนังสือเพิ่มเลยรับงานได้จำนวนจำกัดและคุณภาพเต็มๆครับ

มาดูอาหารอร่อยๆวันนี้กันครับ

ลูกค้าท่านใดต้องการอาหารอร่อยๆและน่ากินแบบนี้ไปจัดเลี้ยง จัดประชุม อบรมสัมนาก็ติดต่อกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างนี้ครับ


fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG tonmakamzap
Www.tonmakam.com
youtube ค้นหา “ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ”
www.tiktok.com/@meawzap

Leave comment