อาหารถวายพระ และอาหารบุฟเฟ่ต์ งานทำบุญ เปิดโรงงานใหม่ นิคมบางพลี


สวัสดีครับทุกท่าน ผมพ่อครัวแมววันนี้ก่อนนอน แวะมาอัพเดทผลงานหน่อยครับ เผื่อใครสนใจสั่งอาหาร แบบบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ไปจัดเลี้ยง จัดทำบุญ ที่โรงงานที่บริษัท เลยเอาตัวอย่างผลงานในครั้งนี้มาให้ชมกันก่อนครับ

สำหรับ ลูกค้าเป็นลูกค้าประจำจัดทำบุญบริษัททุกปีใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ของพ่อครัวแมวทุกครั้ง ปีนี้เปิดโรงงานใหม่ จึงไว้วางใจให้พ่อครัวแมวและทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพไปจัดอาหารให้อีกครั้ง

รับทำอาหาร งานทำบุญเปิดบริษัท เปิดโรงงานใหม่ เขต สมุทรปราการ
รับทำอาหาร งานทำบุญเปิดบริษัท เปิดโรงงานใหม่ เขต สมุทรปราการ

อาหารเหมือนกัน แต่รสชาติต่างกัน ด้วยผมความโชคดีของผมที่ได้ชิมอาหารอร่อยๆ จากที่บ้านตลอดๆ เลยทำให้ผมได้รู้เคล็ดลับในการทำอาหารให้อร่อย วิธีการปรุง ขั้นตอนการปรุงเทคนิคต่างๆในการทำให้อาหารอร่อย และสำคัญที่สุดคือวัตถุดิบ ผมเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ไม่มีการซื้อมาสต๊อกแช่เย็นไว้ ผมเลือกที่จะตื่นเช้า ตี4 ไปตลาดรีบไปเลือก วัตถุดิบใหม่ๆสวยๆ แล้วเอามาปรุงอาหาร จนคนสมุทรปราการส่วนใหญ่ไว้วางใจและใช้บริการจัดเลี้ยงและข้าวกล่องกับร้านพ่อครัวแมวตลอด


ลองดูจากรีวิวด้านล่างนี้ครับ รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จากลูกค้าตัวจริง

รีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการจัดเลี้ยงกับพ่อครัวแมวครับ ผมจริงใจกับลูกค้าไม่มีการ จ้างพนักงานมาเขียนรีวิวหลอกลูกค้าแน่นอนครับ

มาดูอาหารในรอบนี้ครับ ว่าลูกค้าผมเปิดโรงงานใหม่ สั่งอาหารอร่อยๆเมนูไหนไปบ้าง

ส่วนอาหารสำหรับถวายพระ ช่วงนี้ลูกค้าให้เราจัดอาหารแบบเป็นเซ็ตปิ่นโต ให้พระท่านไปฉันท์ที่วัด เราจัดให้สะดวกสบายลูกค้าเป็นชุดๆแยกใส่ถุงให้แบบนี้ครับ พระสวดมนต์เสร็จ ทำพิธีเสร็จก็ถือกลับได้สบายๆเลยครับ

อาหารถวายพระแบบปิ่นโต กลับไปฉันท์ที่วัด
อาหารถวายพระแบบปิ่นโต กลับไปฉันท์ที่วัด

เอาเป็นว่าคิวงานปีนี้เหลือไม่กี่วันแล้วท่านใดสนใจข้าวกล่องหรืออาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบ บุฟเฟ่ต์ติดต่อมาคุยกับผมได้โดยตรงครับ ช่วงนี้จะตอบช้าหน่อยนะครับ อยากบริการให้กับลูกค้า ทุกท่านผมและทีมงานจัดเต็มๆกันทุกวัน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจพ่อครัวแมวและทีมงานจัดเลี้ยงมือาอาชีพนะครับ

fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468IG
Www.tonmakam.com
youtube ค้นหา “ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ”
www.tiktok.com/@meawzap

catering #cateringservice #จัดเลี้ยงนอกสถานที่ #จัดเลี้ยง #พ่อครัวแมว #อาหารทำบุญ

Leave comment