บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญบ้าน  หมู่บ้าน เฟื่องฟ้า17


สวัสดีครับทุกท่าน ผมพ่อครัวแมว ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างมาอัพเดทผลงานเรื่องจัดเลี้ยงนอกสถานที่เลย เพราะว่าคิวแน่ลูกค้าที่น่ารักจองาอาหรกับผมยาวทุกวันเลย ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยครับ ซึ่งผมต้องกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ และก็ข้าวกล่องกับพ่อครัวแมวตลอด มาวันนี้แอบมาอัพเดทกันนิดสำหรับงานทำบุญบ้าน บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ของพ่อครัวแมวกันครับ


อาหารถวายพระอร่อยๆ บริการโดยพ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บ
อาหารถวายพระอร่อยๆ บริการโดยพ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บ

วันนี้ผมเอาตัวอย่างบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญบ้าน หมู่บ้าน เฟื่องฟ้า17 ขจรวิทย์ บ้านคุณเมย์ มาให้ชมครับผมใครสนใจจะใช้บริการบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ก็ติดต่อมาได้เลยนะครับตอนนี้คิวเดือน ธันวาคม และ มกราคม จะเต็มเกือบหมดแล้วนะครับ
คุณเมย์ไว้วางใจใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับพ่อครัวแมวตลอด อีกทั้ง บริษัทก็เรียกใช้บริการพ่อครัวแมว ไปสองรอบแล้ว เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึงลูกค้าไว้วางใจในฝีมือพ่อครัวแมว

รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่โดยลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ของพ่อครัวแมววันนี้ครับ
รีวิวจัดเลี้ยงนอกสถานที่โดยลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ของพ่อครัวแมววันนี้ครับ

ผลการตอบรับลูกค้าก็ยังชมว่าอาหารอร่อย โดยเฉพาะเมนูกุ้งหลน ทำบุญบ้านง่ายๆราคาประหยัดงบไม่บานปลายด้วยบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมว

งานสำคัญๆของคุณเรื่องอาหารให้พ่อครัวแมวดูแลได้ครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ อาหารสดสะอาดจากพ่อครัวมืออาชีพไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องลุ้น เราบริการจนลูกค้าส่วนใหญ่ไว้วางใจเราและใช้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่กับเราตลอดคิวจึงเต็มเร็ว

เช็ครีวิวฝีมือผมได้จากรีวิวลูกค้าตัวจริง ไม่มีหน้าม้า ไม่มีการจ้างพนักงานมารีวิวให้เสียงความน่าเชื่อถือแน่นอนครับ อ่านรีวิวกดตรงนี้เลยครับ
ติดต่อกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ บางทีผมทำอาหารอยู่ตะตอบช้านิดนะครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg

Leave comment