ข้าวกล่องจัดประชุม ส่งบางเมืองสมุทรปราการ

ข้าวกล่องจัดประชุม ส่ง โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ขอขอบคุณอาจารย์ที่ไว้วางใจให้พ่อครัวแมว ไปดูแลงานประชุมสัมนาที่โรงเรียนในครั้งนี้ครับ อยู่ใกล้ๆกับร้านผมจัดส่งให้ฟรีเลยครับ

ข้าวกล่องจัดประชุมสัมนา ราคากล่องละ 50 บาท อร่อยคุ้ม ฝีมือพ่อครัวแมว สั่งเลย ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ มาดูกันครับว่า คุณครูสั่งเมนูข้าวกล่อง เมนูอะไรไปจัดประชุมสัมนาในครั้งนี้กันครับ

ข้าวกล่อง เมนูข้าวหมูทอดญี่ปุ่น ราคากล่องละ 50บาท
ข้าวกล่อง เมนูข้าวหมูทอดญี่ปุ่น ราคากล่องละ 50บาท

ข้าวหมูทอดญี่ปุ่นที่ เราปรุงด้วยประสบการณ์ในการทำอาหาร ทำให้หมูทอดออกมาไม่แห้งทานแล้วติดคอ พร้อมกับน้ำจิ้มครบทุกกล่อง ใครต้องการข้าวกล่องที่ทานง่ายๆไม่เผ็ดลองสั่งไปได้เลยครับ

ข้าวผัดต้มยำทะเลกล่องละ 50 บาทเองครับ
ข้าวผัดต้มยำทะเลกล่องละ 50 บาทเองครับ

เมนูข้าวผัดต้มยำทะเล เป็นข้าวผัดที่ทานแล้วเหมือนทานต้มยำอร่อยๆครับ ผมขายราคากล่องละ 50 บาทเท่านั้นครับ

ผลการตอบรับจากคุณครูที่สั่งไปครับ
ผลการตอบรับจากคุณครูที่สั่งไปครับ

รีวิวเสียงตอบรับจากลูกค้าตัวจริง ลูกค้าโอเครกับข้าวกล่องที่พ่อครัวแมวจัดให้ครั้งนี้ ถ้ามีโอกาศจะใช้บริการข้าวกล่องพ่อครัวแมวอีกครั้ง

ข้าวกล่องอร่อยๆ ใช้โอกาศต่างๆในเขตสมุทรปราการให้พ่อครัวแมวดูแลให้ครับ รับรองคนจัดงานไม่เสียหน้าแน่นอน ส้่งข้าวกล่องกับ พ่อครัวแมว ดูแลเลือกวัตถุดิบอย่างดีให้ พร้อมปรุงให้แบบมืออาชีพ จัดส่งตรงเวลา คุยง่ายสั่งตรงกับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ ถ้าคิวว่างผมดูแลให้ครับ

ข้าวกล่องที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ ติดต่อผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงตามนี้ครับ

เช็ครีวิวเราได้ที่เพจ ไม่มีการจ้างลูกน้อง ไม่มีการจ้างหน้าม้า มาเขียนรีวิวให้เสียความน่าเชื่อถือของเพจ ทุกคนคือลูกค้าของเราจริงๆ ดูรีวิววได้ที่นีครับ รีวิวข้าวกล่องดูได้เลยครับ

สั่งข้าวกล่องอร่อยๆกับผมได้โดยตรงตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg

Leave comment