ข้าวกล่อง จัดประชุม สมุทรปราการ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้พ่อครัวแมว เอาตัวอย่างลูกค้าน่ารักๆ ที่สั่งชุดข้าวกล่องอร่อยๆและน่ากิน ไปจัดประชุม ที่สหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ ลูกค้าได้รับการแนะนำมาจาก พี่ๆที่เคยสั่งข้าวกล่องกับร้านพ่อครัวแมว แล้วเกิดความประทับใจเลยบอกต่อๆกันมา ลูกค้าได้สั่งข้าวกล่องอร่อยๆกับผม ผมพ่อครัวแมวบริการจัดทำข้าวกล่องอร่อยๆ และน่ากิน สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ด้วยตัวเองกับมือเลยครับ

มาดูรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการในครั้งนี้กันครับ ว่าผลการตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง อันนี้คือรีวิวจริงๆจากลูกค้านะครับผมไม่หลอกลวงผู้บริโภคด้วยการ ให้พนักงานมาเขียนรีวิวร้าน ให้เสียความน่าเชือถือแน่นอนครับ

รีวิวข้าวกล่องจากลูกค้าที่สั่งไปวันนี้
รีวิวข้าวกล่องจากลูกค้าที่สั่งไปวันนี้

จัดงานทั้งทีอย่างเสี่ยงเรื่องอาหาร ใช้บริการชุดข้าวกล่องจัดประชุมสัมนากับพ่อครัวแมว ข้าวกล่องที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้

แกงส้มชะอมกุ้ง กับ หมูทอด ข้าวกล่อง VIP
แกงส้มชะอมกุ้ง กับ หมูทอด ข้าวกล่อง VIP ราคากล่องละ 75 บาท
  • กับข้าวอร่อย หน้าตาอาหารน่ากิน ปรุงอาหารโดย พ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร ไม่มีการจ้างคนงานมาคนๆมาทำอาหารตามสูตรหนังสือ ไม่มีการใช้เครื่องจักรในการปรุงอาหาร
    อาหารคืองาน Handmade ที่เราปรุงด้วยประสบการณ์การทำอาหาร และความใสใจ
  • ทีมงานคนไทย เรื่องอาหารเราใส่ใจความสะอาด ทีมงานผมเป็นทีมงานมืออาชีพ ทำงานกับแบบเครือญาติ งานเราเน้นคุณภาพ ไม่รับคนงานเพิ่มคิวงานเราจึงเต็มแน่นเร็วแทบทุกวัน จากลูกค้าที่ใช้บริการแล้วติดใจสั่งกันประจำ ผมตั้งใจให้ ร้านผมเป็นตัวเลือกแรกๆของลูกค้า ไม่ได้เน้นขายให้ได้ปริมาณมากที่สุด

ดูรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงๆกับพ่อครัวแมวก่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ รีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมวจากลูกค้าตัวจริง ไม่มีหน้าม้าให้เสียชื่อแน่นอนครับ รีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมวคลิกเลยครับ

fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com

tiktok >>>>https://www.tiktok.com/@meawzap
ติดตามผ่านช่องยูทูป >>>>https://www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg

ข้าวกล่อง VIP ราคากล่องละ75 บาท
ข้าวกล่อง VIP ราคากล่องละ75 บาท หมึกผัดไข่เค็มกับหมูทอดน้ำปลาอร่อยๆ

Leave comment