สปาเก็ตตี้ผัดซอสมะเขือเทศ สุดอร่อย ส่งแพรกษา

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน วันนี้ผมเอาตัวอย่าง เมนูสปาเก็ตตี้มาฝากครับ ลูกค้าสั่งไปเลี้ยงคนช่วงเย็นแล้วไม่อยากได้ข้าวขอเป็นเมนูเส้นๆ พ่อครัวแมว เลยจัดเมนูสปาเก็ตตี้ัผ้ดซอสมะเขือเทศให้ครับ ใส่ไก่สับ เพราะคนที่เป็นอิสลามก็ทานได้ด้วย ใครสนใจเข้ามาดูความน่ากินของเมนูสปาเก็ตตี้ผัดซอสไก่สับของพ่อครัวแมวได้เลยครับ

ผมเอาเมนูตัวอย่างนี้ทำในรูปแบบ VDO สั้นๆมายั่วก่อนนะครับ กดดูได้จากยูทูปช่องร้าน อาหารต้นมะขามแซ่บได้เลยครับ หรือกดเล่น VDO ด้านล่างนี้ก็ได้ครับ

สปาก็ตตี้ผัดซอสมะเขือเทศสูตรอร่ยของพ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บสั่งได้เลยครับ

กล่องนี้รับประกันความอร่อย และอิ่มแน่นอนครับ กล่องใส่อาหารเราใช้กล่องอย่างดีแข็งแรงถือทานได้สบายเลยครับ ใครจะเอาไปอุ่นไมโครเวฟต่อก็ได้นะครับ ผมลงทุนใช้กล่องอาหารที่ดีเพื่อความน่ากินและความสะดวกสบายของลูกค้า

ลูกค้าสั่งอาหารกับผมจะได้อาหาร จากฝีมือพ่อครัวแมว ที่มีประสบการณ์ในการทำอาหาร ไม่มีการจ้างคนงาน มาทำอาหารคนๆในกะทะ มาปรุงในสูตรตามหนังสือแน่นอนครับ

สปาเก็ตตี้ซอสไก่สับ ราคากล่องละ 50 บาท อิ่มอร่อยน่ากิน โดยพ่อครัวแมว ร้านอาหารต้นมะขามแซ่บ
สปาเก็ตตี้ซอสไก่สับ ราคากล่องละ 50 บาท อิ่มอร่อยน่ากิน โดยพ่อครัวแมว ร้านอาหารต้นมะขามแซ่บ

อาหารผมใส่ใจอยากให้ลูกค้าได้ทานอาหารอร่อยๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งอาหารกับผมสั่งแล้วก็จะมาสั่งซ้ำ ทำให้คิวร้านผมยาวมากหลายท่านผมให้บริการไม่ได้เนื่องจากคิวเต็มถูกจองไว้นานโดยลูกค้าประจำที่ไว้วางใจในฝีมือพ่อครัวแมวนั้นเองครับ

ดูรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงๆกับพ่อครัวแมวก่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ


สั่งข้าวกล่องอร่อยๆ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ทักมาหาผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com

Leave comment