รับทำข้าวกล่องอร่อยๆเขตสมุทรปราการ โดยพ่อครัวแมว

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน เมื่อวานผมได้รับแชทจากในเพจร้านต้นมะขามแซ่บ(facebook.com/tonmakamzap) จากลูกค้าท่านหนึ่งต้องการสั่งข้าวกล่องอร่อยๆจากพ่อครัวแมว ซึ่งลูกค้าท่านนี้ได้เห็นรีวิวของเพื่อนๆที่เคยสั่งข้าวกล่องกับพ่อครัวแมว เลยทักมาสอบถามเพื่อ สั่งข้าวกล่องกับพ่อครัวแมว แล้วมารับเองไป เพื่อบริจาคผู้ยากลำบากในตอนนี้

เห็นแบบนี้แล้วผมพ่อครัวแมวรีบจัดการให้อย่างไว ส่งรูปส่งราคาอาหาร และเมื่อลูกค้าสั่งเสร็จแล้วผมก็ทำแถมเพื่อร่วมบุญไปกับลูกค้าอีกด้วย

มาดูกันครับว่าลูกค้าผู้ใจบุญสั่งเมนูอะไรไปบ้างครับ เผื่อใครสนใจก็สามารถทักมาสั่งข้าวกล่องอร่อยๆกับพ่อครัวแมวได้เลยนะครับ ถ้าไม่สะดวก ทางร้านเรามีจัดส่งให้ในเขตสมุทรปราการด้วยนะครับ
-เมนูก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ราคากล่องละ 50 บาทเท่านั้น
-เมนูข้าวกล่อง ข้าวผัดต้มยำทะเล ราคากล่องละ 50 บาทเท่านั้น
-เมนูข้าวกล่อง คอหมูทอดกับน้ำจิ่มแจ้ว ราคากล่องละ 50 บาทเท่านั้น
-เมนูข้าวหมูเกาหลีอร่อยๆ ราคากล่องละ 50 บาทเท่านั้น

ข้าวกล่องและจัดเลี้ยงสมุทรปราการที่มีคนรีวิวมากที่สุด ดูรีวิวร้านพ่อครัวแมวกดดูได้เลยครับ ลูกค้าตัวจริงที่เคยใช้บริการได้รีวิวไว้แล้ว รับประกันลูกค้าตัวจริงไม่มีหน้าม้ามาให้หลวกลวงแน่นอนครับ —> รีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมว

หรือถ้าไม่แน่ใจลองดูรีวิวข้าวกล่องแบบ VDO ได้ที่ช่อง ยูทูปร้านต้นมะขามแซ่บได้เลยครับผมถ่าย VDO .ให้ดูเลย ข้าวกล่องตรงปกไม่จกตา ยูทูปช่องพ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บคลิกเลยจร้าา

สั่งข้าวกล่องอร่อยๆ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้ทักมาหาผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
ติดตามดูผลงานผ่านช่องยูทูป ร้านต้นมะขามแซ่บได้เลยครับ พ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บ

Leave comment