ข้าวกล่องทำบุญ ส่งวัดแพรกษา โดยพ่อครัวแมวเจ้าเก่า

” ข้าวกล่องจัดเลี้ยง ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้” สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผมพ่อครัวแมว เจ้าเก่าคนเดิม แห่งร้านต้นมะขามแซ่บ พามาดูตัวอย่างการสั่งข้าวกล่องอร่อยๆจากร้านต้นมะขามแซ่บไปจัดทำบุญ ที่วัดแพรกษา สมุทรปราการครับ


เสียงตอบรับหลังที่ลูกค้าสั่งข้าวกล่อง และจบงานผมได้สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อติดตามความพอใจเผื่อมีอะไรผิดพลาดผมจะได้รีบปรับปรุง เสียงจากลูกค้าตัวจริงตามรูปเลยครับ

รีวิวจากลูกค้าตัวจริง ที่วัดแพรกษา สมุทรปราการ

นี้ลูกค้าชมว่ากับข้าวจากร้านต้นมะขามแซ่บอร่อยๆ งนานนี้ลูกค้าสั่งชุดข้าวกล่องแบบ VIP และ ขนมหวานเพื่อไปจัดงานทำบุญที่วัดแพรกษา สมุทรปราการชุดละ 100 บาท จำนนวน 70 ชุด และหรับถวายพระและเลี้ยงแขกญาติพี่น้องที่มาร่วมงานทำบุญครั้งนี้ ทั้งรอบเช้าและรอบบ่าย

มาดูว่ามีกับข้าวอะไรอร่อยๆกันบ้างครับสำหรับเมนูข้าวกล่องในครั้งนี้ครับ

กับข้าวผมพ่อครัวแมวดูแลทำให้สะอาด และอร่อย จัดเรียงใส่กล่องให้สวยงาม แบบมืออาชีพเอาไปจัดงานไม่ต้องอายใครเลยครับทั้งอิ่มและอร่อยในราคามิตรภาพอีกด้วย ข้าวกล่องแบบ VIP ผมเหมาะกับทุกโอกาศสำคัญๆ ผมและทีมงานช่วยกันทำอย่างตั้งใจ ทีมงานคนไทยแท้สะอาดและมีความรู้เรื่องอาหารทุกคน ดังนั้นข้าวกล่องจากร้านต้นมะขามแซ่บจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสมุทรปราการส่วนใหญ่
เช็ครีวิวเราก่อนได้จากช่องทางนี้ครับ >>>รีวิวข้าวกล่องพ่อครัวแมว
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel:0861144468
IG:tonmakamzap
Www.tonmakam.com
www.youtube.com/channel/UC2NUPmSe7uCJUDGPCg-Z7Vg

Leave comment