จัดเลี้ยงนอกสถานที่ หมู่บ้าน นครทองโคโลนี ศรีนครินทร์

ให้ประสบการณ์การทำอาหารของผม ได้เติมเต็มความอร่อยในงานของคุณ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ สะดวกเจ้าภาพ ไม่ต้องเตรียมอาหารเอง ไม่ทำบ้านเลอะเพราะอาหารผมทำไปแล้ว

จบงานไม่ต้องล้างถ้วยจานเองให้ยุ่งยาก ให้เป็นหน้าที่ของร้านต้นมะขามแซ่บดีกว่าครับ อาหารอร่อยๆในงานของคุณให้พ่อครัวแมว มืออาชีพเรื่องอาหารเป็นคนทำดีกว่าครับ

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ หมู่บ้านนครทอง แพรกษา สมุทรปราการ
บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ หมู่บ้านนครทอง แพรกษา สมุทรปราการ

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่อาหารอร่อยๆงานนี้ ลูกค้า คนสำคัญของทางร้านได้สั่งอาหารไปงานทำบุญไหว้ครูที่บ้าน หมู่บ้านนครทองโคโลนี ศรีนครินทร์ โครงการที่อยู่อาศัย ตำบล แพรกษา สมุทรปราการ

อาหารงาน เลี้ยง วันไหว้ครู
อาหารงาน เลี้ยง วันไหว้ครู

ทุกงานมีเรื่องเล่า
งานนี้ผมกับลูกค้าได้เจอกันหลายรอบแล้ว เนื่องจากผมไปจัดอาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่สำหรับงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ของลูกค้าท่านหนึ่งได้แนะนำกัน ต่อๆกันในกลุ่ม ผมเลยได้มีโอกาศ ไปจัดอาหารให้พี่ๆในกลุ่ม ประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว เรื่องรสชาติและบริการลูกค้าจึงไว้วางใจ พ่อครัวแมวจากร้านต้นมะขามแซ่บตลอด

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ อาหารอร่อยๆโดยพ่อครัวแมว
บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ อาหารอร่อยๆโดยพ่อครัวแมว

“จบงานลูกค้าใจดีเก็บบายศรีไว้ให้ผมกลับมาอีกด้วย”

ผมพ่อครัวแมว มุ่งมั่นพัฒนาและหาอาหารอร่อยๆไปจัดงานให้กับลูกค้า โดยเริ่มตั้งแต่เลือกวัตถุดิบเอง ใช้ของสดใหม่ ไม่ใช้ของแช่เย็นมาทำอาหารให้กับลูกค้า อาหารผมทำสดใหม่ ตลอด ผมไม่เน้นรับงานเยอะที่ไม่ได้คุณภาพ อาหารผมจะทำสดๆทุกวัน ไม่มีการทำแช่เย็นแล้วมาอุ่นให้กับลูกค้า ผมเน้นคุณภาพงาน จึงทำให้ลูกค้า ที่ใช้บริการจัดเลี้ยงของผมนั้นกลับมาใช้ซ้ำกันตลอด

ติดต่อสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่กับผมได้โดยตรงไม่ต้องผ่านคนกลางอยากได้อะไรแบบไหนมาคุยกับผม พ่อครัวแมวได้เลยครับ ยินดีให้บริการครับ

อ่านรีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่ใช้บริการของผมได้ที่นี่ครับ รับรองไม่ผิดหวังคนที่รีวิวคือลูกค้าตัวจริงของผมเองครับ มีตัวตนไม่มีหน้าม้าแน่นอนครับ
https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

Facebook Fanpage: tonmakamzap
Id line: tonmakamzap
Tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
Youtube: ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ
Tiktok:@tonmakamzap
www.tonmakam.com

รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์ สมุทรปราการ

รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บางนา

รับจัดบุฟเฟ่ต์นอก สถาน ที่ นนทบุรี

ร้านอาหารสมุทรปราการ

ครัวบางนา

MK จัดเลี้ยงนอก สถาน ที่ ราคา

รับจัดเลี้ยงนอก สถาน ที่ ลาดพร้าว

Leave comment