บุฟเฟ่ต์เลี้ยงอาหารปีใหม่พนักงานเขตสะพานขาว

งานนี้ลูกค้าสั่งอาหารกับร้านต้นมะขามแซ่บ เพื่อไปจัดเลี้ยงให้กับเจ้าหน้าที ที่ทำงานแถวๆตลาดสะพานขาว ลูกค้าเคยสั่งอาหารกับเราเมื่อปีที่แล้ว แต่คิวเต็ม พอถึงปีใหม่ปีนี้จึงสั่งจองล่วงหน้าไว้ก่อน สี่เดือนเลยทีเดียว

ผลการตอบรับจากที่ผมไปให้บริการด้วยตัวเองในครั้งนี้ อาหารเรามีเตรียมไปให้ลูกค้าได้อย่างเพียงพอ พอจบงานอาหารที่เราจัดให้ก็ยังมีเหลือใส่ถุงแจกกลับบ้านให้อีกด้วย เมนูยอดนิยมวันนี้ที่ใครต่อใครต่างยกนิ้วให้ ก็ไม่พ้นกุ้งหลนสูตรโบราณ กับ ทอดมันปลากรายอร่อยๆ จบงานผมเก็บอุปกรณ์

รับทำอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ เขตกรุงเทพ สะพานขาว อาหารอร่อยๆโดยร้านต้นมะขามแซ่บ
รับทำอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ เขตกรุงเทพ สะพานขาว อาหารอร่อยๆโดยร้านต้นมะขามแซ่บ


“ขับรถกลับออกมา รปภ ได้ทักมาว่าอาหารอร่อยสุดเลย ปีหน้าเดี๋ยวเชียร์ให้ร้านต้นมะขามแซ่บมาจัดอีกชอบมากๆ”

อาหารอร่อยๆ สำหรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ตามโอกาศต่างๆติดต่อผมมาได้เลยครับ อาหารผมพ่อครัวแมวมืออาชีพเรื่องอาหาร จัดทำเอง ไม่มีการจ้างคนงานมา ทำอาหารตามสูตรหนังสือ ไม่มีการซื้ออาหารมาใส่ถาดให้ลูกค้าสำหรับงานบุฟเฟ่ต์แน่นอน และที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด อาหารผมไปจ่ายแต่เช้า และปรุงเลย อร่อยแน่นอน ไม่จำเป็นต้องทำค้างไว้แล้วใส่ตู้เย็นมาอุ่นให้ลูกค้า ให้เสี่ยงอาหารบูดในงาน

fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
youtube: ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ
tiktok:@tonmakamzap

เช็ครีวิวร้านเราได้ที่นี่ครับ เน้นเลยนะครับผลการรีวิวจากลูกค้าที่มีตัวตนและสั่งเราจริงๆ ไม่มีหน้าม้ามารีวิวให้ครับ เพราะมันจะเสียความน่าเชื่อถือไปทันที ที่มีรีวิวหน้ามาครับ
https://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews

Leave comment