อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวช วัดโสธรนิมิต บางปู

ตัวอย่างการจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สำหรับถวายเพล ฉลองพระใหม่ ที่วัด โสธรนิมิตต์ หรือ อีกชื่อที่เรียกว่า วัดสะพานคู่ พร้อมกับอาหารแบบ บุเฟ่ต์เลี้ยงแขกญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบวชในครั้งนี้

รอบนี้ลูกค้าติดต่อมาให้ผมพ่อครัวแมวจัดอาหารในงานบวชครั้งนี้ จำนวน 100 ท่านร่วมพระและแขกที่มางานบวช เราบริการจัดอาหารสำหรับฉลองพระใหม่ให้ลูกค้า

บริการจัดอาหารถวายเพลพระ 9 รูป
บริการจัดอาหารถวายเพลพระ 9 รูป

และอาหาร เลี้ยงคนที่มาร่วมงาน จัดลงไลน์บุฟเฟ่ต์ให้สวยงาม

งานนี้ลูกค้าสั่งอาหารไป 100 ท่าน แต่แขกมาเกินก็ไม่เกิดปัญหาเพราะเรามีอาหารมาเผื่อนิดหน่อย ทำให้เจ้าภาพไม่ต้องวุ่นวายใดๆในการจัดเลี้ยงแขก จากที่ผมไปบริการด้วยตัวเองแรกๆเจ้าภาพค่อนข้างกังวลเรื่องอาหารจะไม่พอ แต่พอจบงานอาหารที่ผมเตรียมไปพอทานอิ่มทั้งพระและแขก แถมยังมีแจกกลับบ้านอีกด้วย

อาหาร ทำบุญงานบวช สมุทรปราการ โดยพ่อครัวแมวร้านต้นมะขามแซ่บ
อาหาร ทำบุญงานบวช สมุทรปราการ

สั่งอาหารบุฟเฟ่ต์กับผมพ่อครัวแมว โดยตรง ไม่ต้องกังวลกลัวเสียงานได้เลยครับ ผมพ่อครัวแมวละทีมงาน ช่วยกันทำอาหารให้อร่อย พร้อมกับการจัดวางสวยงามอย่างมืออาชีพ หน้าตาอาหารก็ต้องน่าทาน สีสันอาหารเมื่อวางลงถาดบุฟเฟ่ต์ก็ต้องดูน่ากินอีกด้วย ผมมีประสบการณ์ในการทำอาหารอย่างดี ไม่มีการจ้างคนงานมาปรุงอาหารตามสูตรเอกสารหนังสือแน่นอน

เมนูเด็ด ปลาเค็มหลน จบงานมีแต่คนชมและขอใส่ถุงกลับบ้านอีกด้วย
เมนูเด็ด ปลาเค็มหลน จบงานมีแต่คนชมและขอใส่ถุงกลับบ้านอีกด้วย

งานสำคัญๆของคุณ ถ้าเกิดได้อาหารรสชาติจืด สีสันไม่น่าทาน รสชาติไม่อร่อย อาจจะทำให้เจ้าภาพเซ ได้เลยนะครับ ถ้าไม่อยากเกิดปัญหาเหล่านี้เรียกใช้บริการเราได้เลยครับ

วัตถุดิบที่อย่างผมตื่นแต่เช้าเข้าไปเลือกเองทุกวัน ไม่มีการใช้ของแช่แข็งให้เสียรสชาติอาหาร

เช็คเครดิตร้านเราได้ที่ รีวิวได้เลยครับ ถึงใครจะใช้หน้าม้ามารีวิว แต่พวกเราไม่จำเป็นต้องใช้หน้าม้าให้เสียความน่าเชื่อถือ ดูรีวิวคลิกได้เลยครับ รับรองผลการรีวิวเรามีมากที่สุด แน่นอนhttps://www.facebook.com/tonmakamzap/reviews
สั่งอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ติดต่อกับผมได้โดยตรงตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยครับ
fanpage: tonmakamzap
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
IG:tonmakamzap
youtube: ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ
tiktok:@tonmakamzap
www.tonmakam.com

ดูงานนี้แบบ VDO ได้ที่นี่เลยครับ

Leave comment