จัดงานทั้งที อยากได้อาหารกับข้าวกับปลาอร่อยๆ ไปงานทำบุญบ้าน เรียกใช้บริการผมได้เลยครับ ตัวอย่างงานนี้ลูกค้าได้ทักมาหาผมเพื่อจองให้ทางต้นมะขามแซ่บไปทำอาหารอร่อยๆในรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ ซึ่งลูกค้าใช้บริการเป็นประจำอยู่แล้ว

แต่ติดที่ปีที่แล้ว เจอเจ้าที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่ลูกค้าใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ทำกับข้าวไม่ถูกใจไม่ได้คุณภาพเท่าที่ควร จึงลองเรียกใช้บริการ Catering กับพ่อครัวแมว ร้านต้นมะขามแซ่บดู

ผลการตอบรับ ใช้บริการกับต้นมะขามแซ่บในบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่
ผลการตอบรับ ใช้บริการกับต้นมะขามแซ่บในบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

ผลการตอบรับ ลูกค้า ชมมาว่ากับข้าวกับปลาที่สั่งกับเราอร่อยมากๆทุกคนชมและพระก็ฉันท์ได้เยอะด้วย ปีหน้ามีงานอีกเรียกใช้บริการกับเราอีกแน่นอนใช้บริการกับเรา

ได้อาหารคุณภาพคับแก้วแน่นอน ผมจะเลือกวัตถุดิบสด สะอาด ผมยอมมีต้นทุนกับวัตถุดิบที่แพงกว่า เพื่อรสชาติ ที่อร่อยกว่า เช่น ถ้าเราซื้อเศษหมูเศษไก่ ก็ลดต้นทุนได้ แต่ผมจะเลือกไปใช้ หมูถ้าเป็นเศษหมู ผมเลือกใช้สันคอ ที่มีมันแทรกในเนื้อ รสชาติก็จะอร่อยแน่นอน ผมพ่อครัวแมวลงทุนกับวัตถุดิบในส่วนนี้ครับ

พ่อครัวแมว ร้านต้นมะขามแซ่บ บริการให้กับลูกค้าด้วยตัวเอง
พ่อครัวแมว ร้านต้นมะขามแซ่บ บริการให้กับลูกค้าด้วยตัวเอง

สรุปเลย ใครจัดงานอะไรต้องการอาหารอร่อยๆมีคุณภาพ จากพ่อครัวแมวติดต่อมาได้เลยครับ จัดงานทั้งทีอย่าลืมเลือกอาหารอร่อยๆนะครับ สนใจใช้บริการทักมาจองคิวก่อนนะครับ คิวจะยาวมาก เพราะผมรับงานได้จำกัด ผมรับไม่เยอะเราเพราะผมอยากเน้นคุณภาพงาน ทำเองในครอบครัว ไม่ได้จ้างใครเพิ่มครับ “Catering Homemade คุณภาพที่ทุกคนเรียกใช้บริการ”

www.tonmakam.com
fanpage:ร้านอาหาร ต้นมะขามแซ่บ
id line: tonmakamzap
tel : 0861144468
Instargram : tonmakamzap
Twitter : http://bit.do/eESE8
youtube: http://bit.do/eESD4

บร็อคโคลี่กุ้งสดเห็ดหอม
บร็อคโคลี่กุ้งสดเห็ดหอม
ไก่ซุปเห็ดหอม
ไก่ซุปเห็ดหอม

งานนี้เรายกทีมงานกันไปจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ให้กับลูกค้าถึง “เพชรเกษมสายเก่า แขวง วัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร”จึงมีค่าจัดส่ง 1500 บาท ลูกค้าใจดีมากๆ ไม่ต่อราคาใดๆทั้งสิ้น ของให้ได้กับข้าวอาหารอร่อยๆในปริมาณที่เพียงพอ

Leave comment